Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pogba, Paul Ince tiếp tục khuyên Rashford rời MU

Thứ Năm 22/11/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince đã khuyên Rashford nên cân nhắc rời MU và cho rằng cầu thủ này có thể phải ghen tỵ với thành công của cầu thủ đồng trang lứa là Jadon Sancho.
Rashford vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Nhưng anh không được đảm bảo suất đá chính tại sân Old Trafford.

Có cảm giác Rashford cần được ra sân nhiều hơn và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ đội bóng nếu muốn phát huy tối đa tiềm năng.

Sau Pogba, Paul Ince tiếp tục khuyên Rashford rời MU hình ảnh

Paul Ince cho rằng Rashford nên rời MU để tỏa sáng


Và cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Rashford cần phải ra đi nếu muốn đạt tới tầm của Jadon Sancho, cầu thủ cũng đã mạnh dạn rời bỏ Man City để tìm kiếm cơ hội ở Dortmund.

“Đúng là Rashford xử lý đôi khi quá ngây thơ. Cậu ấy có tài năng nhưng vẫn còn quá trẻ. Ở đội tuyển Anh, Rashford vẫn chơi ấn tượng. Vấn đề chính của Rashford lúc này là cậu ấy chưa biết được vị trí tốt nhất của mình.

Cậu ấy đang ở độ tuổi cần phải đưa ra quyết định. Cậu ấy cần chọn chơi ở Man United với số phút hạn chế hay ở một đội bóng khác với thời lượng ra sân nhiều hơn.

Có nhiều cầu thủ vẫn hạnh phúc khi tập luyện thường xuyên mà không được ra sân mỗi cuối tuần Nhưng Rashford không phải cầu thủ như vậy.

Nếu cậu ấy muốn ra đi, cậu ấy nên cân nhắc chuyển đến một đội bóng khác ở Anh theo dạng cho mượn. Bởi vì cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân hàng tuần. Rashford không nên chỉ là một phương án dự bị.

Tôi tự hỏi không biết cậu ấy nghĩ gì khi thấy những cầu thủ trẻ như Jadon Sancho tỏa sáng ở Dortmund mỗi tuần. Tôi nghĩ có thể cậu ấy sẽ ghen tỵ. Mọi người luôn nhắc tới những người ra sân thi đấu và ghi bàn mỗi tuần.

Điều đáng lo là  thời điểm cuối triều đại của Mourinho ở Chelsea, cầu thủ không còn muốn chơi vì ông ta. Có lẽ chúng ta đang được thấy một Man United có tâm lý tương tự. Thú thật là tôi cũng không hiểu được thái độ không muốn thi đấu vì HLV khi mà sau lưng họ là hàng ngàn CĐV muốn được thấy những màn trình diễn tốt nhất từ các cầu thủ”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X