Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pickford, thêm một mục tiêu được MU nhắm thay De Gea

Thứ Năm 29/11/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU nhắm Jordan Pickford và Jan Oblak để thay thế David de Gea, đó là thông tin được iNews đăng tải.

De Gea từ chối ký hợp đồng mới với MU


Hợp đồng của thủ môn David de Gea với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ cầu thủ người TBN đến năm 2020. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã lên kế hoạch thuyết phục thủ thành 28 tuổi gia hạn thêm 3 năm.
 
Chuyển nhượng MU nhắm Pickford và Oblak thay De Gea hình ảnh

David De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU


Tuy nhiên, De Gea đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U. Cầu thủ người TBN muốn nhận lương 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song Quỷ đỏ chỉ chấp nhận đáp ứng cho ngôi sao sinh năm 1990 mức lương 250.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

The Sun thậm chí khẳng định De Gea thất vọng với khả năng cạnh tranh của M.U, nếu Quỷ đỏ không đưa về những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019 cầu thủ này sẽ ra đi. Hiện Juventus quan tâm De Gea, PSG cũng sẵn sàng chi 35 triệu bảng mua cựu sao Atletico Madrid.
 


MU nhắm 2 cầu thủ thay De Gea

 


Chuyển nhượng MU nhắm Jordan Pickford và Jan Oblak để thay thế David de Gea, đó là thông tin được iNews đăng tải.
 
thu mon Oblak

MU nhắm Oblak thay De Gea


MU muốn có Jordan Pickford trong trường hợp De Gea ra đi, Quỷ đỏ có thể chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Anh đang chơi cực tốt trong màu áo Everton, Pickford cũng là thủ thành số 1 của ĐT Anh. Với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, cầu thủ 24 tuổi sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của M.U.

Jan Oblak là cái tên mới nhất vừa lọt vào tầm ngắm của Man đỏ, song không dễ để đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần. Atletico đòi đến 85 triệu bảng cho thủ môn 25 tuổi, nếu M.U chấp nhận chi ra số tiền đó, Jan Oblak sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Mới đây, Sau trận thắng vất vả trước Young Boys, HLV Jose Mourinho chia sẻ về tương lai De Gea, cùng khẳng định cầu thủ này muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X