Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pep Guardiola, đến lượt Klopp chỉ định người kế nhiệm

Thứ Ba 24/09/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp mong muốn Gerrard sẽ trở thành người kế nhiệm ông ở Liverpool trong tương lai.
Klopp hiện còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022. Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng The Kop đã đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng mới. Nhưng chiến lược gia người Đức không vội vàng gia hạn hợp với Lữ đoàn đỏ và chỉ tập trung vào hiện tại.

Nhưng mới đây, Klopp hy vọng vào một ngày ông rời Liverpool, trọng trách sẽ được trao lại cho huyền thoại của đội bóng là Steven Gerrard. Số 8 huyền thoại của Anfield đang thể hiện rất hứa hẹn ở công việc huấn luyện đầu tiên tại Rangers lúc này.

Sau Pep Guardiola, đến lượt HLV Klopp chỉ định người kế nhiệm hình ảnh

Sau Pep Guardiola, đến lượt Klopp chỉ định người kế nhiệm


Khi được tờ FourFourTwo hỏi về kế hoạch tương lai và việc có huyền thoại Dalglish trợ giúp trong vai trò giám đốc, Klopp trả lời: “Dalglish và Gerrard đều hỗ trợ tôi rất nhiều từ ngày đầu tiên.

Nhưng công việc huấn luyện của tôi không có liên quan nhiều đến những người xung quanh.  Nếu Liverpool sa thải tôi vào ngày mai, có lẽ Dalglish là sự lựa chọn đầu tiên để thay thế tôi. Nhưng có lẽ họ sẽ mang Gerrard về từ Glasgow.

Nếu bạn hỏi ai nên là người kế nhiệm tôi, tôi sẽ chọn Gerrard. Tôi đã giúp cậu ấy bất cứ khi nào có thể.

Nếu ai đó lấy được công việc của bạn, vấn đề không phải ở họ mà là bạn không đủ tốt. Tôi đủ lớn tuổi để biết tôi đã cống hiến mọi thứ cho công việc này. Tôi không phải thiên tài, tôi không hoàn hảo nhưng tôi đã cống hiến tất cả cho đội bóng. Nếu điều đó là đủ thì tuyệt. Còn nếu không đủ thì sẽ nảy sinh những vấn đề.

Tôi không ghen tị hay nghiêm khắc gì. Tôi hoàn toàn cởi mở. Nếu bạn cần sự hỗ trợ của tôi thì bạn sẽ nhận được ngay thôi. Gia đình tôi thường nghĩ rằng tôi cởi mở quá nhanh chóng. Nhưng tôi nghĩ những lựa chọn khác chỉ tốn thời gian. Tôi yêu cuộc sống, tôi yêu công việc của mình, tôi thích hầu hết mọi người và mọi thứ chỉ vậy thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X