Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pellegrini, tới lượt Wenger “đá đểu” Mourinho

Thứ Bảy 21/03/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai HLV Wenger và Mourinho nổi tiếng vì mối quan hệ không mấy tốt đẹp, và mới đây Giáo sư lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa khi nói kháy người đồng nghiệp.

Mourinho va Wenger hinh anh
Hia HLV Wenger và Mourinho thường xuyên có những cuộc xung đột trong và ngoài sân cỏ

Kể từ khi HLV Jose Mourinho tới với giải Ngoại hạng Anh lần đầu tiên năm 2004, ông đã ngay lập tức có rất nhiều mối quan hệ bất hoà với những người đồng nghiệp ở xứ sở sương mù, đặc biệt là với hai HLV kỳ cựu Alex Ferguson và Arsene Wenger. Tới lần thứ hai Người đặc biệt trở lại Premier League, Sir Alex đã nghỉ hưu, vì thế mối quan hệ giữa Mourinho và Wenger được chú ý nhiều hơn cả.

Và quả thực kể từ khi tái ngộ nhau, cả hai nhà cầm quân này đã không ít có những lần đấu khẩu kịch liệt. Thậm chí hồi đầu mùa, hai vị HLV tài năng bậc nhất của Premier League còn thản nhiên xô đẩy nhau ngoài đường pitch trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal tại Stamford Bridge. Đó là tình huống mà Alexis Sanchez đã bị cầu thủ Chelsea phạm lỗi thô bạo và ngay lập tức máy quay bắt được hình ảnh hai vị thuyền trưởng đang hục hặc nhau ngoài sân.

Mới đây, Giáo sư đã lên tiếng về sự việc này và “đá đểu” người đồng nghiệp Mourinho: “Sự thật là tôi vẫn thường tự vấn về những hành động của bản thân, nhưng với đội bóng tôi không nghĩ đó là một vấn đề quá lớn. Tôi không nghĩ việc xô xát sẽ giúp giải toả nỗi thất vọng, đôi khi điều đó giúp bạn đỡ ức chế hơn nhưng thật lòng tôi không nghĩ đó là điều đúng đắn. Đôi khi trong giờ nghỉ giữa hiệp, tôi nghĩ rằng: “Thôi nào anh bạn, dừng lại được rồi.” Và tôi nghĩ trong hiệp hai, tôi sẽ không nói với ông ấy (Mourinho) bất cứ một lời nào nữa. Đúng là mọi người đang cố gắng công kích tôi. Giờ thì tôi đã tỏ ra tử tế hơn nhiều so với trước đây, bởi cuối cùng điều quan trọng nhất vẫn là giành chiến thắng.”

Trong những phát biểu của mình, có thể thấy rõ HLV Wenger đang ám chỉ việc ông trở nên hoà nhã hơn và là người chủ động cư xử một cách lịch thiệp trước những trò khiêu khích của người đồng nghiệp. Thậm chí những lời lẽ này còn có phần “động chạm” tới vụ xô xát giữa cầu thủ Chelsea trong trận gặp PSG, đặc biệt là trong tình huống các cầu thủ áo xanh gây áp lực để trọng tài rút thẻ đỏ với Zlatan Ibrahimovic. Trước đó, HLV Manuel Pellegrini của Man City cũng đã lên tiếng chỉ trích hành động này của thầy trò HLV Mourinho và cho rằng các cầu thủ của ông sẽ không bao giờ hành xử như thế.

Với những phát biểu này, màn đấu khẩu của hai HLV Wenger và Mourinho có lẽ sẽ còn tiếp diễn dài trong thời gian tới. Còn nhớ trong tình huống gây tranh cãi ở đầu mùa giải, HLV Mourinho đã lý giải rằng ông chỉ muốn đối phương tránh xa khỏi khu vực kỹ thuật của mình, trong khi đó Giáo sư người Pháp lại trần tình rằng ông chỉ muốn tới xem tình hình chấn thương của Alexis Sanchez và bỗng nhiên có ai đó ngăn ông lại.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X