Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Paul Scholes, tới lượt Gary Neville công kích Bruno Fernandes

Thứ Hai 21/02/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ trước Leeds United.

Gary Neville cho rằng Bruno đã mắc lỗi


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Leeds United. Harry Maguire và Fernandes đưa đội khách dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Nhưng Leeds đã trở lại như vũ bão với 2 bàn thắng liên tiếp vào đầu hiệp 2. Trong những phút cuối trận MU đã chơi nỗ lực, họ có thêm 2 bàn thắng và giành chiến thắng 4-2. 
 
Bruno để mất bóng giúp Leeds có bàn gỡ 2-2

Bruno để mất bóng giúp Leeds có bàn gỡ 2-2


Tranh cãi nổ ra ở bàn thắng thứ 2 của Leeds United. Trước khi Daniel James kiến tạo cho Raphinha ghi bàn, giữa tiền vệ Bruno Fernandes và Adam Forshaw đã có sự tranh chấp. Cầu thủ của đội chủ nhà vào bóng quyết liệt khiến số 18 của MU ngã ra, tình huống diễn ra ngay trước vòng cấm của MU. 

Hary Maguire đã yêu cầu trọng tài thổi phạt khi Fernandes quằn quại trên sân, nhưng trọng tài cho rằng đó là một tình huống cướp bóng hợp lệ. Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng Bruno Fernandes mắc lỗi ở bàn thua này, anh nói:

“Tôi nghĩ đó không phải là một tình huống phạm lỗi, tôi không bất ngờ khi trọng tài công nhận bàn thắng cho Leeds. Ở những vị trí như vậy bạn nên kiểm soát bóng tốt hơn, rõ ràng là Bruno đã mắc lỗi ở bàn thua này”.

Một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes cũng chỉ trích Bruno, anh nói: “Bruno cho rằng anh bị Adam Forshaw phạm lỗi, nhưng tôi nghĩ cậu ấy phải mạnh mẽ hơn. Cậu ấy hơi mềm yếu ở tình huống đó, tôi muốn cậu ấy mạnh mẽ hơn trong những tình huống tranh chấp. Cậu ấy cần phải cải thiện điều này”.
MU nhắm vũ khí hạng nặng thay Cristiano RonaldoMU nhắm vũ khí hạng nặng thay Cristiano Ronaldo
Theo thông tin được báo chí Italia đăng tải, MU sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez trong trường hợp siêu sao Cristiano Ronaldo chia tay CLB.
Ronaldo bị CĐV MU chê tả tơi vì bỏ lỡ khó tin trước khung thành của LeedsRonaldo bị CĐV MU chê tả tơi vì bỏ lỡ khó tin trước khung thành của Leeds
Dù Man Utd đã có được chiến thắng 4-2 trước Leeds United nhưng tiền đạo Ronaldo lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn.
Có 1 bàn 1 kiến tạo trước Leeds, Bruno vẫn không khiến Paul Scholes hài lòngCó 1 bàn 1 kiến tạo trước Leeds, Bruno vẫn không khiến Paul Scholes hài lòng
Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes quá mềm yếu ở bàn thắng thứ 2 của Leeds United.
Roy Keane bị sốc trước màn trình diễn của FredRoy Keane bị sốc trước màn trình diễn của Fred
Nói về chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, huyền thoại của Quỷ đỏ - Roy Keane đã khen ngợi tiền vệ Fred, người có một bàn thắng ở trận đấu này.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhất
Với 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, tiền vệ Jadon Sancho đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X