Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Paul Scholes tới lượt Darren Fletcher rao bán biệt thự với giá khủng

Thứ Sáu 25/09/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của MU, Darren Fletcher đã rao bán biệt thự gồm 6 phòng ngủ và 5 phòng tắm với giá 3 triệu bảng.

Darren Fletcher bán biệt thự với giá khủng


Darren Fletcher năm nay 36 tuổi, anh từng có 20 năm gắn bó với MU, trong đó có 8 năm ở đội trẻ. Tuyển thủ Scotland này có 342 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, ghi 24 bàn thắng. Anh cùng MU giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, ngoài ra Fletcher cũng cùng Man đỏ lên ngôi ở FA Cup, League Cup và Champions League.
 
Darren Fletcher rao bán biệt thự với giá khủng hình ảnh

Darren Fletcher và vợ dường như muốn thay đổi nơi sinh sống


Hiện Darren Fletcher đang sống cùng với vợ Hayley Grice và hai con trai sinh đôi Jack và Tyler, cả hai đều 13 tuổi. Cả hai con trai của cựu cầu thủ MU đều đang trong danh sách của đội trẻ Manchester City. Dường như gia đình Fletcher muốn thay đổi nơi sinh sống, họ đã đăng bán biệt thự của mình. 

Cách đây 8 tháng, Fletcher giao bán biệt thự với giá 3.25 triệu bảng, song không được nhiều người quan tâm. Mới nhất, anh đã giảm giá bán biệt thự của mình xuống giá 3 triệu bảng. Cầu thủ 36 tuổi hy vọng mức giá này sẽ giúp anh nhanh chóng đạt được mục đích của mình.

Biệt thự mà Darren Fletcher rao bán có diện tích rất rộng. Nó có tới 6 phòng ngủ và 5 phòng tắm. Ngoài ra, biệt thự còn có phòng tập thể dục, hồ bơi trong nhà, bể sục, phòng xông hơi khô và thậm chí cả rạp chiếu phim. Chưa hết, Fletcher còn trang bị cả một bàn bi-a.
 
 
 
 
 
 

Darren Fletcher rao bán biệt thự khủng


Khu vực phòng bếp và phòng khách cũng rất rộng và được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, biệt thự của Fletcher còn có một khu vườn rộng lớn. Nơi ở của cựu sao MU được bảo vệ bởi những bức tường kiên cố cùng với đó là những chiếc cổng vững chắc. 

Trước Fletcher thì một cựu cầu thủ khác của MU là Paul Scholes cũng đăng bán biệt thự ở Oldham.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X