Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pau Torres, MU lôi kéo thêm một cầu thủ của Villarreal

Thứ Ba 31/05/2022 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ đưa trung vệ Pau Torres vào tầm ngắm, MU còn đang liên hệ Villarreal để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo Arnaut Danjuma.

MU đàm phán mua Danjuma


MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Có rất nhiều những cái tên sẽ rời Old Trafford, bởi vậy HLV Erik ten Hag phải lên kế hoạch đưa về người thay thế. Ở vị trí trung vệ, MU để Phil Jones rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bán Eric Bailly.

Mục tiêu hàng đầu của HLV người Hà Lan là Pau Torres, cầu thủ là trụ cột của Villarreal. Man đỏ có thể chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài vị trí trung vệ, Ten Hag cũng lên kế hoạch nâng cấp hàng công. MU đã chia tay Juan Mata, Jesse Lingard và Edinson Cavani.
 
MU đàm phán mua Danjuma

MU đàm phán mua Danjuma


Man đỏ cũng sẵn sàng bán Anthony Martial ở Hè 2022, bởi vậy họ cần 1 đến 2 cầu thủ tấn công mới. Không chỉ đưa trung vệ Pau Torres vào tầm ngắm, MU còn đang liên hệ Villarreal để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo Arnaut Danjuma.

Danjuma có mùa giải thi đấu nổi bật, giúp Villarreal vào đến bán kết Champions League. Cầu thủ 25 tuổi này có 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho "Tàu ngầm vàng". Trong đó, có 6 bàn được ghi ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Danjuma là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh đảm nhận tốt vai trò trung phong hoặc tiền đạo trái. Để hy vọng có được điều mình cần, MU dự định chi ra 50 triệu euro. Ngoài Man đỏ thì Liverpool cũng quan tâm đến cầu thủ của Villarreal, đội bóng thành phố cảng nhắm Danjuma thay Sadio Mane.
Son Heung Min muốn được xuất sắc như NeymarSon Heung Min muốn được xuất sắc như Neymar
Chia sẻ trước màn đối đầu với ĐT Brazil của tiền đạo Neymar vào ngày 2/6 tới đây, Son Heung Min đã hy vọng mình có thể đạt tới đẳng cấp của chân sút đang khoác...
NHM phấn khích với trang phục sân khách của MU mùa tớiNHM phấn khích với trang phục sân khách của MU mùa tới
Theo Footy Headlines, áo đấu sân khách của MU sẽ có màu trắng, NHM Quỷ đỏ khá hài lòng với mẫu áo vừa được tiết lộ.
Gary Neville chỉ trích Ralf Rangnick dữ dội vụ Anthony MartialGary Neville chỉ trích Ralf Rangnick dữ dội vụ Anthony Martial
Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích HLV tạm quyền Ralf Rangnick vì không sử dụng Anthony Martial, sau đó để anh tới Sevilla theo dạng cho mượn.
MU làm điều bất ngờ với Frenkie de JongMU làm điều bất ngờ với Frenkie de Jong
Theo Daily Star, Erik ten Hag rất muốn có Frenkie de Jong của Barca. MU sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan mức lương siêu khủng.
Inter xác nhận mong muốn chiêu mộ DybalaInter xác nhận mong muốn chiêu mộ Dybala
Giám đốc điều hành Beppe Marotta hy vọng Paulo Dybala có thể gia nhập Inter vào mùa hè này sau khi công bố quyết định chia tay Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X