Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pato, Chelsea sắp công bố tân binh thứ hai

Thứ Bảy 30/01/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, câu lạc bộ New York Red Bulls đã đồng ý mức phí 3,5 triệu bảng từ Chelsea, và thương vụ mua hậu vệ Matt Miazga của The Blues sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất.


Cách đây không lâu, Chelsea vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Pato. HLV Guus Hiddink tiếp tục khiến NHM The Blues vui mừng khi chuẩn bị đưa về tân binh thứ hai. Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Lan xác nhận đã mua thành công hậu vệ Matt Miazga
của New York Red Bulls. Để có cầu thủ 20 tuổi đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã phải chi ra 3,5 triệu bảng. Với khả năng của mình cầu thủ sinh năm 1995 hoàn toàn có thể trở thành tương lai của The Blues.
Sau Pato, Chelsea sap cong bo tan binh Matt Miazga hinh anh
Chelsea mua thành công Matt Miazga
Đích thân HLV Guus Hiddink lên tiếng xác nhận thông tin Chelsea đạt được thỏa thuận mua Matt Miazga: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Dù mới 20 tuổi nhưng Miazga đã được gọi lên đội tuyển Mỹ. Một cầu thủ như vậy hẳn là phải rất chất lượng. Chúng tôi sẽ không vội vàng đưa cậu ấy lên đội 1 ngay lập tức. Miazga cần có thời gian hòa nhập với môi trường mới. Trước mắt cậu ấy sẽ tập luyện với đội trẻ trước khi được góp mặt cùng các đàn anh trong đội hình chính thức”.
Guus Hiddink: Pato không phải là canh bạc của Chelsea
(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink khẳng định, tân binh Alexandre Pato không phải là canh bạc mạo hiểm của Chelsea.
Matt Miazga được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá Mỹ. Sở hữu chiều cao 1m93 nên cầu thủ này không chiến rất tốt. Khả năng chọn vị trí của cầu thủ 20 tuổi cũng rất hoàn hảo. Sở trường của Miazga là chơi trung vệ, ngoài ra anh cũng có thể chơi tốt nếu phải đá hậu vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này đã khiến Liverpool, MU, Arsenal và Man City để ý. Nhưng Chelsea mới là đội sở hữu hậu vệ 20 tuổi này.
Sau Pato, Chelsea sap cong bo tan binh Matt Miazga hinh anh 2
Hiddink đánh giá cao cầu thủ trẻ người Mỹ
Miazga gia nhập lò đào tạo của New York Red Bulls năm 2009 và ký hợp đồng chuyên nghiệp vào năm 2013. Tính đến thời điểm hiện tại, Miazga đã có 38 trận ra sân trong màu áo New York Red Bulls. Cầu thủ sinh năm 1995 từng là trụ cột của đội U18, U20 và U23 Mỹ. Anh sau đó cũng được gọi lên ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2018. 

Video tài năng của Matt Miazga


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X