Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau vụ Ozil, Arsenal ra giá bán Alexis Sanchez

Thứ Năm 09/11/2017 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Arsenal đã sẵn sàng chia tay chân sút người Chile, Alexis Sanchez trong mùa Đông năm nay để tránh nguy cơ để anh trở thành cầu thủ tự do vào hè sang năm.


Sau những tin đồn về việc Arsenal sẵn sàng để Ozil ra đi với mức giá 30 triệu bảng, mới đây tới lượt Alexis Sanchez trở thành cái tên tiếp theo mà Pháo thủ muốn bán đứt ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay để tránh nguy cơ mất trắng.

Sau vu Ozil, Arsenal ra gia ban Alexis Sanchez hinh anh
Arsenal muốn có 30 triệu bảng từ Alexis Sanchez

Theo thông tin của tờ Dailystar, CLB Arsenal đã chấp nhận để Sanchez ra đi nếu thu về 30 triệu bảng. Thậm chí nếu ít hơn số tiền đó một chút, Pháo thủ cũng sẵn sàng chia tay công thần của mình thay vì ngậm ngùi nhìn anh ra đi mà không thu về bất cứ khoản tiền nào trong mùa hè.

Alexis Sanchez chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates tới cuối mùa giải này, song anh cũng không có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng London, sau những mùa giải không thể chinh phục danh hiệu Premier League. Bởi vậy, ngôi sao người Chile muốn gia nhập những đội bóng hùng mạnh và giàu tham vọng hơn.

Tuy vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ không dại gì bán cầu thủ của mình cho các đối thủ tại Anh sau thương vụ Van Persie tới M.U. Lúc này Real Madrid, Bayern Munich và PSG đang là những CLB quan tâm tới tiền đạo của Pháo thủ. Tuy vậy, HLV Wenger đang có kế hoạch bán Sanchez cho PSG để chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler từ đội bóng này. Arsenal cũng dự định sẽ chi ra 30 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ người Đức ngay trong tháng 1.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X