Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Onana, MU nỗ lực đem về 2 tân binh nữa

Thứ Sáu 21/07/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công tác chuyển nhượng MU đang làm việc tích cực mùa hè này để bổ sung những cầu thủ đúng nguyện vọng HLV Erik ten Hag.

Mới đây, Man United vui mừng thông báo hoàn tất thương vụ Andre Onana từ Inter Milan, với mức giá dao động 50 triệu bảng. Thủ môn sinh năm 1996 ký hợp đồng 5+1 năm với đội bóng mới và sẽ hội quân cùng đồng đội ở Mỹ, địa điểm diễn ra tour du đấu mùa hè.

Sau khi chốt thành công 2 vị trí tiền vệ trung tâm (Mason Mount) và thủ môn (Andre Onana), Quỷ đỏ sẽ tập trung vào chiêu mộ một tiền đạo. Đây là mục tiêu hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester mùa hè này, và cái tên họ nhắm đến là chân sút Rasmus Hojlund của Atalanta.

Rasmus Hojlund la muc tieu cua MU tren hang tien dao
Rasmus Hojlund là mục tiêu của MU trên hàng tiền đạo

Mới đây, HLV Gasperini của Atalanta chia sẻ: “Tôi không rõ cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi, nhưng hy vọng CLB sẽ định giá Rasmus 80-100 triệu euro. Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất, nếu không muốn nói là tài năng sáng giá nhất châu Âu ở vị trí tiền đạo”.

Thực tế, Harry Kane là ưu tiên của Man United mùa hè này, nhưng HLV Erik ten Hag không muốn BLĐ Quỷ đỏ rơi vào vết xe đổ như thương vụ Frenkie de Jong vào mùa hè 2022, bởi vậy MU đã nhanh chóng chuyển hướng sang Rasmus Hojlund và đã sớm đạt thoả thuận cá nhân với ngôi sao trẻ. Mọi chuyện lúc này là 2 CLB đàm phán về số tiền chuyển nhượng.

Chỉ sau khi chiêu mộ được vị trí này, Man United mới hướng đến bổ sung thêm một tiền vệ, với điều kiện ngân sách chuyển nhượng còn dư dả. GĐĐH của Fiorentina – Barone mới đây lên tiếng về một mục tiêu của MU – tiền vệ Sofyan Amrabat: “Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho cậu ấy, tôi đã nói với Sofyan rằng hãy tập trung cho đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X