Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Nicolas Pepe, Arsenal sẽ chiêu mộ cầu thủ nào?

Thứ Năm 01/08/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal vẫn đang hoạt động, sau chữ ký của Nicolas Pepe đội bóng thành London sẽ cố gắng đưa về thêm 1 cầu thủ chất lượng nữa.

Sau Pepe Arsenal còn muốn đưa về thêm 1 cầu thủ nữa


Sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal đang ở rất gần tiền đạo Nicolas Pepe. Ngôi sao sinh năm 1995 được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal, anh ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ, nhận lương 105.000 bảng/tuần ở sân Emirates.
Chuyển nhượng Arsenal Sau Nicolas Pepe là Kieran Tierney hình ảnh

Sau Pepe, Arsenal sẽ dồn sức mua Tierney


Arsenal đã chấp nhận chi đủ 80 triệu euro như phía Lille yêu cầu, họ trả khoản phí này trong 5 năm. Những hình ảnh đầu tiên của cầu thủ này trong màu áo đội bóng thành London cũng được tiết lộ, Arsenal đang hy vọng có thể hoàn thành bản hợp đồng mang tên Pepe vào cuối tuần này.

Aubameyang lên tiếng khen ngợi Nicolas Pepe. Cầu thủ người Gabon muốn đội chủ sân Emirates nhanh chóng đưa tiền đạo này về sân Emirates. NHM Arsenal cũng đang hào hứng với thương vụ Nicolas Pepe từ Lille.

Chuyển nhượng Arsenal vẫn đang hoạt động, sau chữ ký của Nicolas Pepe đội bóng thành London sẽ cố gắng đưa về thêm 1 cầu thủ chất lượng nữa, đó là xác nhận từ HLV Unai Emery. Theo Daily Mail, cái tên được cựu HLV PSG nhắm tới cũng đã được tiết lộ.

Cụ thể, sau Nicolas Pepe, Arsenal sẽ tập trung vào việc chiêu mộ hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic. Pháo thủ đã bị từ chối 2 lời đề nghị trị giá 15 và 18 triệu bảng, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 cho thương vụ này.

Ở lời đề nghị tới đây Arsenal chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng như phía Celtic yêu cầu. Nhiều khả năng đội bóng của Scotland sẽ chấp nhận nhả cầu thủ sinh năm 1997 cho đội bóng nước Anh.

Nếu có Nicolas Pepe và Kieran Tierney, Arsenal sẽ khép lại phiên chợ Hè 2019 với 5 tân binh, trước đó họ đã William Saliba và Gabriel Martinelli, cùng với đó là mượn thành công Dani Ceballos 1 mùa từ Real Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X