Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau nhiều năm khổ luyện, rốt cuộc Rashford cũng lĩnh hội tuyệt chiêu của CR7

Thứ Năm 03/01/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle vào đêm qua, sao trẻ Marcus Rashford gây ấn tượng với cú sút phạt, góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Lukaku.


Rashford có skill mới
 

Cùng với sự tự tin đã trở lại, cũng như khả năng dứt điểm, phối hợp hay cầm bóng, Rashford dưới thời Ole Gunnar Solskjaer còn có thêm một tuyệt chiêu rất đáng chú ý – những cú sút phạt. Đầu tiên, hãy nghe Lukaku nói về bàn thắng mở tỷ số, khi thủ môn Newcastle không thể bắt dính bóng.
 
“Tôi biết rằng thủ môn có thể xử lý lỗi nên đã ập vào. Đó là một tình huống 50-50, nhưng may mắn đã đứng về phía tôi.”

Marcus Rashford gây ấn tượng với cú sút phạt kiểu CR7 hình ảnh

Lukaku ghi bàn, nhưng công lớn thuộc về Rashford


Thực chất, thủ thành Martin Dubravka không có lỗi trong tình huống này, cho dù bóng đi trúng vào vị trí của anh nếu nhìn vào pha quay chậm. Nhưng với vị trí của người gác đền, đó là một bài toán cực khó khi phải đối mặt với cú sút phạt của Marcus Rashford.
 
Cụ thể, đây chính là cú sút knuckleball trứ danh đã được Cristiano Ronaldo reo giắc nỗi kinh hoàng trên toàn thế giới. Ban đầu, bóng đi thẳng, căng và không xoáy. Nhưng khi gần tới khung thành, bóng bất ngờ liệng theo một hướng mà chính… cầu thủ dứt điểm cũng không thể biết trước, gây ra cơn ác mộng với mọi người gác đền.

Clip Rashford sút phạt thành bàn vào lưới Cardiff


M.U thang Cardiff Rashford ghi ban

Rashford gây ấn tượng với cú sút phạt knuckleball trứ danh


Tuyệt chiêu này đã được Marcus Rashford trình diễn trong trận gặp Cardiff City, khi anh ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3. Trở lại với trận gặp Newcastle vừa qua, nhìn vào quỹ đạo bóng – chúng ta có thể thấy nó không hề di chuyển sang 2 bên. Nhưng đó chính xác là knuckleball, và trong tình huống này, bóng đá cắm thẳng xuống dưới, đập đất và khiến Martin Dubravka không thể kiểm soát.
 
Mọi chuyện sau đó, như chúng ta đã biết, Romelu Lukaku ập vào ghi bàn, chỉ 38 giây sau khi được tung vào sân. Tuy nhiên, Marcus Rashford gây ấn tượng với cú sút phạt và xứng đáng với những lời khen ngợi.

Clip bàn mở tỷ số của M.U trước Newcastle


“Quá tuyệt vời”
– Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ sau trận đấu. “Cú sút phạt của Rashford đã được cậu ấy thực hiện trong trận gặp Cardiff, và giờ chúng ta được chứng kiến lần nữa. Chắc chắn cậu ấy đã phân tích và học hỏi Cristiano Ronaldo trong những buổi tập sút.”
 
Cùng với sự thăng hoa, lúc này Rashford còn cực kỳ nổi bật với tuyệt chiêu mới này. Còn với các CLB chuẩn bị chạm trán Quỷ đỏ, hãy chú ý và thận trọng trước những tình huống phạm lỗi bên ngoài vòng cấm địa.
 
Thong so tran dau Newcastle vs Man Utd

Thông số trận đấu Newcastle vs Man Utd


Tổng hợp Newcastle 0-2 M.U

 
Ed Woodward chú ý: Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U
Sau trận thắng Newcastle ở vòng 21, cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp, HLV Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U.
4 điều rút ra sau chiến thắng nhẹ nhàng của M.U trước Newcastle
Tại vòng 21, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đà thăng hoa. Dưới đây là những điểm nhấn Newcastle vs M.U.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X