Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Neville, tới lượt Scholes “bán tín bán nghi” về khả năng vô địch của MU

Thứ Sáu 15/08/2014 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay huấn luyện của HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên có vẻ các huyền thoại của Quỷ đỏ vẫn không quá lạc quan về tình hình của đội bóng khi lần lượt Gary Neville và Paul Scholes cho rằng MU sẽ vẫn gặp khó trong mùa giải tới.

Mẫu cầu thủ như Paul Scholes là thứ mà Man Utd đang rất cần.
Scholes vẫn chưa an tâm về đội hình của MU ở hiện tại

Manchester United đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng trong chuỗi trận chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ đang toàn thắng tất cả các trận kể từ sau khi tập trung trở lại hồi cuối tháng 7, và các CĐV đang hy vọng đội bóng sẽ tìm lại ánh hào quang trong mùa giải tới.

Tuy nhiên các huyền thoại của Quỷ đỏ lại không quá lạc quan như các CĐV, mà thay vào đó là sự e dè vì những thay đổi đột ngột và đội hình quá “mỏng cơm” của Quỷ đỏ. Ngày hôm qua, Gary Neville đã lên tiếng thúc giục Ban lãnh đạo đội bóng tích cực hơn nữa để đem về ít nhất là 2 bản hợp đồng trước khi TTCN mùa hè đóng cửa trong khoảng 2 tuần tới.

Cũng như người đồng đội trong thế hệ vàng năm 92, Paul Scholes cũng đang nghi ngờ về khả năng thành công của MU trong mùa giải sắp tới và cho rằng đội bóng vẫn cần thêm những sự bổ sung mới vào đội hình.

Phát biểu trên tờ Independent, Scholes vẫn tỏ ra dè dặt khi đề cập tới thành tích trong mùa giải sắp tới của Quỷ đỏ:

“Tôi nghĩ Van Gaal sẽ đem lại lợi ích cho đội bóng về lâu dài. Thật khó để đội bóng có thể vô địch Premier League mùa này. Trực giác của tôi mách bảo rằng danh hiệu vô địch năm nay sẽ thuộc về Chelsea hoặc Manchester City, và Man United, Liverpool hay Arsenal sẽ cạnh tranh nhau cho 2 suất dự Champions League còn lại.”

Lý do được Scholes đưa ra để lý giải cho tuyên bố của mình cũng giống như Neville, đó là việc MU vẫn chưa có đủ những sự bổ sung cần thiết và rất nhiều vị trí còn trống ở thời điểm hiện tại:

“Man United không có đủ những sự bổ sung cần thiết trong kỳ chuyển nhượng hè này, kể cả khi đã có được Shaw và Ander Herrera. Theo tôi, đội bóng cần những tiền vệ ở đẳng cấp thế giới và con số những cầu thủ đẳng cấp đó mà đội bóng có thể theo đuổi lại rất ít.”

Quả thật, mặc dù đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với mùa giải tệ hại năm ngoái, MU vẫn còn rất nhiều nỗi lo về mặt nhân sự khi họ chưa thể mang về những cái tên đáng chú ý và lấp đầy những khoảng trống do những cầu thủ đã ra đi để lại.. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh với MU như Chelsea, Arsenal và Liverpool lại có một mùa hè mua sắm cực kỳ rầm rộ với liên tiếp những bản hợp đồng mới. Vì thế, nếu muốn hướng tới những tham vọng mới, MU cần tích cực hơn nữa trên TTCN và đưa về sân Old Trafford mọ vài cái tên mới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X