Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Neville, một cận vệ già khác có thể sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải này

Chủ Nhật 05/12/2010 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đang có những bước chuyển giao thế hệ thấy rõ. Một vài gương mặt mới đã đến với Old Trafford và tất cả mới chỉ ngoài đôi mươi. Đây sẽ là tương lai của đội bóng thành phố công nghiệp. Có lẽ đã đến lúc các lão tướng của CLB nên lui về hậu trường và tạo cơ hội thể hiện nhiều hơn nữa cho lớp trẻ...

Trên thế giới, rất ít nơi có được những lão tướng tận tụy và trung thành như ở Manchester United. Những cận vệ già như Ryan Giggs, Paul Scholes hay Gary Neville đều là những tấm gương đáng trân trọng trong làng túc cầu thế giới. Họ luôn muốn cống hiến hết mình cho một và chỉ một đội bóng duy nhất, đó là Manchester United. Nhưng ai mà thắng lại thời gian, khi mà tuổi tác đã là gánh nặng cho những đôi chân ma thuật ngày nào thì đây có thể sẽ là mùa giải cuối của những "người con" của sân Old Trafford.

Giggs cũng có thể chia tay Man United vào cuối mùa giải này

Sau khi cựu đội trưởng Gary Neville lấp lửng về chuyện giải nghệ, đến lượt lão tướng Ryan Giggs có những tâm sự chân thành về tương lai của anh. Phát biểu trên Daily Telegraph, lão tướng 37 tuổi cho hay:"Nếu tôi còn có tên trong đội hình và chơi tốt, tôi có thể sẽ tiếp tục thi đấu. Nếu không làm được điều này, tôi sẽ phải đánh giá lại mọi việc. Tôi có mối quan hệ tốt với HLV và nếu tôi thực sự không còn hứng thú với bóng đá đỉnh cao hoặc tôi chơi không hiệu quả thì lúc đó có lẽ chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và công nhận một điều rằng:'Thời điểm đó đã tới'.

Có thể đây sẽ là mùa giải cuối cùng của hàng loạt những lão tướng trụ cột như Ryan Giggs, Gary Neville, Paul Scholes hay Edwin Van Der Sar. Với những gì đã và đang cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester, họ xứng đáng được lưu danh ở một nơi trang trọng trong phòng truyền thống của đội bóng. Còn với riêng Giggs, anh đã có những năm tháng tuyệt vời tại Old Trafford. Đến nay, tiền vệ cánh người xứ Wales vẫn là cái tên duy nhất ghi bàn trong tất cả các mùa giải Premier League(kể từ năm 1992 đến nay). Đây chắc chắn sẽ là thành tích có một không hai và sẽ là dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của lão tướng này. Hi vọng rằng, dù có phải giải nghệ đi chăng nữa nhưng những lão tướng của MU sẽ còn tiếp tục gắn bó với Old Trafford ở những vai trò khác nhau trong quãng thời gian sau này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X