Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Negredo, Man City sắp thâu tóm nốt Jovetic

Thứ Sáu 19/07/2013 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ một ngày sau khi chiêu mộ thành công Negredo, Manchester City tiếp tục đón thêm một tân binh nữa khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jovetic với Fiorentina.

Sau khi bán Tevez và dự tính là cả Dzeko trong thời gian tới, hàng công của Manchester City cần được bổ sung gấp khi chỉ còn một mình Aguero đáng tin cậy. Hơn nữa theo như tiết lộ mới nhất từ phía Rodwell, HLV Pellegrini đang hướng cho Man City tới lối chơi đẹp mắt mà hiệu quả như Barcelona nên rất cần những tiền đạo giàu kĩ thuật để phục vụ cho yêu cầu chiến thuật này.

Với những cầu thủ như Jovetic, mùa tới, Man City sẽ rất đáng xem
Với những cầu thủ như Jovetic, mùa tới, Man City sẽ rất đáng xem

Vì vậy, ban lãnh đạo Man City đã nhanh chóng thỏa mãn yêu cầu của HLV Pellegrini bằng việc đưa về sân Etihad bộ đôi Negredo - Jovetic. Trong đó, thương vụ Negredo cơ bản đã được hoàn tất còn vụ Jovetic cũng sắp chính thức thành công.

Hôm nay, phía Fiorentina đã ra thông báo cho biết hai câu lạc bộ đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng trong vụ Jovetic. Man City sẽ trả ngay 27 triệu euro tiền mặt cho Fiorentina, còn lại 3 triệu euro sẽ thanh toán sau phụ thuộc vào phong độ của Jovetic trong màu áo mới.

Như vậy, Man City chỉ cần đạt được thống nhất với Jovetic về những điều khoản cá nhân là sẽ chính thức sở hữu tiền đạo 23 tuổi này. Jovetic đã có 5 mùa thi đấu trong màu áo Fiorentina, ghi được 40 bàn trong 134 trận ra sân. Tiền đạo người Montenegro đã từng nhận được sự quan tâm của cả Juventus lẫn Arsenal.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X