Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau MU, tới lượt NHM Tottenham bạo loạn

Thứ Hai 17/05/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Tottenham đã biểu tình phản đối Chủ tịch Daniel Levy vì đồng ý tham dự European Super League dù vụ việc đã trôi qua một thời gian. Họ thậm chí yêu cầu ông rời ghế Chủ tịch của CLB.

Còn nhớ cách đây khoảng 1 tháng, 6 đội bóng lớn của nước Anh đã đồng ý tham gia giải đấu mang tên European Super League, khiến dư luận xứ sở sương mù dậy sóng. Cuối cùng trước sự chỉ trích mạnh mẽ từ nhiều phía, 6 CLB Anh đều tuyên bố rút khỏi giải đấu.

6 đội bóng Anh dự kiến tham dự European Super League

6 đội bóng Anh dự kiến tham dự European Super League


Tuy nhiên, sau đó NHM MU còn tiến hành bạo loạn bên ngoài sân Old Trafford, khiến trận đấu giữa MU và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh phải bị hoãn lại.

Sau MU thì mới đây trước cuộc đón tiếp Wolves tại vòng 36 vào hôm qua, đến lượt CĐV Tottenham cũng tụ tập rất đông bên ngoài sân Tottenham Hotspur để phản đối Chủ tịch Daniel Levy vì ý định tham dự European Super League và có lẽ cũng vì bức xúc trước thành tích không tốt của đội bóng mùa này. Những người hâm mộ đã phóng pháo sáng và mang theo nhiều biểu ngữ chống lại ông Levy. 
 
CĐV Tottenham phản đối Chủ tịch Daniel Levy
CĐV Tottenham phản đối Chủ tịch Daniel Levy
CĐV Tottenham phản đối Chủ tịch Daniel Levy
CĐV Tottenham phản đối Chủ tịch Daniel Levy

CĐV Tottenham phản đối Chủ tịch Daniel Levy


Một vài CĐV yêu cầu Daniel Levy phải rời ghế Chủ tịch của Tottenham, số khác lại muốn ông này chi tiền qua đó mang về nhiều cầu thủ tốt để nâng cấp đội hình trong Hè 2021. Spurs đã trải qua cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008 và sự kiên nhẫn của CĐV có lẽ đã tới giới hạn cuối cùng.

Bên ngoài SVĐ, CĐV Tottenham đã phản đối mạnh mẽ. Nhưng trong sân, các ngôi sao của Spurs đã chơi tuyệt hay trước Wolves và giành chiến thắng 2-0. 3 điểm có được giúp thầy trò Ryan Mason tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Dele Alli ngầm trách Jose Mourinho sau thắng lợi của TottenhamDele Alli ngầm trách Jose Mourinho sau thắng lợi của Tottenham
Ngôi sao người Anh tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của mình trước Wolves. Dele Alli đồng thời cũng không quên trách móc HLV Jose Mourinho vì đã không sử dụng...
HLV Tottenham nói gì sau chiến thắng trước Wolves?HLV Tottenham nói gì sau chiến thắng trước Wolves?
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, HLV Ryan Mason tuyên bố Spurs sẽ nỗ lực để giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-0 WolvesNhững điều không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-0 Wolves
Trận đấu Tottenham vs Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép...
“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh cho rằng sẽ không có bất ngờ ở cuộc đọ sức trên sân The Hawthorns.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X