Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau MU, Liverpool cũng nhảy vào cuộc đua giành Hudson-Odoi

Thứ Tư 10/04/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Hudson-Odoi của Chelsea. Theo talkSPORT, đội bóng thành phố Cảng cũng sẵn sàng chi 43 triệu bảng như phía The Blues yêu cầu để có được cầu thủ sinh năm 2000.

Hudson-Odoi từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea


Mùa giải này, sao trẻ Hudson-Odoi đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Ngôi sao 18 tuổi ra sân 21 lần trên mọi mặt trận, ghi 5 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh.
 
Chi 43 triệu bảng, Liverpool muốn mua Hudson-Odoi ở Hè 2019 hình ảnh

Hudson-Odoi muốn rời Chelsea ở Hè 2019


Hudson-Odoi đang được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu, cầu thủ người Anh sở hữu kỹ thuật, tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm đa dạng. Tuy nhiên, Chelsea đang đứng trước khả năng mất Hudson-Odoi.

Hợp đồng của Hudson-Odoi với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới. Cầu thủ 18 tuổi đang muốn rời Stamford Bridge ở Hè này, qua đó được thi đấu nhiều hơn. 

Danh sách những CLB muốn có sao trẻ của Chelsea đang rất dài. MU muốn có Hudson-Odoi, Dortmund và Bayern Munich cũng muốn cầu thủ người Anh.


Liverpool cũng muốn có Hudson-Odoi


Liverpool muốn mua Hudson-Odoi của Chelsea. Theo talkSPORT, đội bóng thành phố Cảng cũng sẵn sàng chi 43 triệu bảng như phía The Blues yêu cầu để có được cầu thủ sinh năm 2000.
 
Rio Ferdinand khuyen Hudson-Odoi nen roi Chelsea

Liverpool cũng muốn có Hudson-Odoi 


HLV Klopp đang muốn mua thêm một cầu thủ tấn công chất lượng, ông đánh giá cao tài năng của Hudson-Odoi và muốn đưa anh về sân Anfield. Chelsea muốn 43 triệu bảng cho ngôi sao của mình và Liverpool sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này.

Ông thầy người Đức cũng hứa sẽ trao cơ hội để sao trẻ 18 tuổi được thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, Chelsea không ưu tiên bán Hudson-Odoi cho những đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ sinh năm 2000, The Blues ưu tiên bán anh cho những CLB bên ngoài biên giới nước Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X