Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau MU, đến lượt Liverpool quan tâm tới Robben

Thứ Tư 26/08/2009 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi có thông tin Manchester United muốn chiêu mộ Arijen Robben, Liverpool cũng bày tỏ ý muốn sở hữu chữ kí của tiền vệ người Hà Lan.

Robben không có chỗ đứng khi Ronaldo cập bến Bernabeu

Bị thất sủng ở Real Madrid nhưng Robben lại đang trở thành một "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Tương lai của tiền vệ 25 tuổi chính là tâm điểm trong những ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào hết ngày 31/8 tới. Cá nhân Robben cũng đã bày tỏ ý muốn được ra đi sau khi tuyến giữa của Real đang trở nên chật chội hơn bao giờ hết với sự có mặt của Kaka và Ronaldo. Đích đến tiếp theo của tiền vệ người Hà Lan sẽ là Premiership nơi anh đã có những năm tháng thành công trong màu áo Chelsea.

Chính The Blues đã là đội bóng từng "hớt tay trên" của Manchester United khi đã vượt qua đối thủ và chiêu mộ thành công Robben từ PSV Eindhoven vào năm 2004. Sir Alex Ferguson dường như vẫn chưa quên được thất bại này khi ông đang có ý định nối lại đàm phán với tiền vệ người Hà Lan. HLV người Scotland tin rằng mức phí 18 triệu bảng sẽ đủ sức để thuyết phục phía đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận để Robben ra đi.

Tuy vậy khả năng có được chữ kí của Robben hoàn toàn có thể đổ bể khi Liverpool đang sẵn sàng chen chân vào thương vụ chuyển nhượng này. Theo đó, HLV Benitez sẽ chấp nhận bỏ ra một mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này. Sở dĩ HLV người Tây Ban Nha thể hiện sự quan tâm đến Robben bởi ông vẫn đang cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp bởi hiện tại ngoài Kuyt, tất cả những phương án khác như Benayoun hay Babel đều vẫn chưa chứng tỏ được sự ổn định cần thiết. 2 trận thua trong 3 trận gần đây nhất tại Premiership đã thể hiện sự hạn chế của The Kop.

Là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua tới chức vô địch Premiership, Liverpool và MU sẽ phải nỗ lực rất nhiều trên bàn đàm phán nếu một trong hai đội bóng thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. Robben là một cầu thủ tài năng mà đẳng cấp và tên tuổi đã được khẳng định do vậy sẽ là một sự bổ sung đáng kể về lực lượng cho bất cứ đội bóng nào sở hữu chữ kí của ngôi sao 25 tuổi này.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X