Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau M.U, đến lượt Chelsea gia nhập cuộc đua giành Mbappe

Chủ Nhật 07/05/2017 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Monaco thực sự đang sở hữu một viên ngọc quý, khi lần lượt Real Madrid, M.U, Man City và mới đây nhất là Chelsea đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe.


Cầu thủ 18 tuổi người Pháp Kylian Mbappe đang là ngôi sao trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu hiện tại. Mới chỉ được ra sân thường xuyên từ đầu mùa giải này, tuy nhiên tiền đạo Kylian Mbappe đã sưu tập được 24 bàn thắng sau 39 trận – một hiệu suất quá ấn tượng. Với phong độ tuyệt vời này, Mbappe đã được gọi vào ĐT Pháp.
 
Chứng kiến phong độ tuyệt vời của “tiểu Henry”, hàng loạt ông lớn trên khắp châu Âu đang cạnh tranh quyết liệt để có thể sở hữu chân sút này. Lần lượt Real Madrid, Barcelona được cho là có liên hệ với Kylian Mbappe. Thậm chí, Man United còn chính thức đặt giá 72 triệu bảng, nhưng đã bị Monaco từ chối. Và mới nhất, CLB đang dẫn đầu BXH Premier League là Chelsea đã bước vào cuộc đua này.
 
Mbappe
Chân sút Kylian Mbappe là hàng hot trên TTCN

“Mbappe là một tài năng đầy triển vọng” – HLV Antonio Conte của Chelsea cho biết. “Tôi không thích nói về những cầu thủ của đội bóng khác, nhưng trong trường hợp này, sẽ là bình thường nếu chúng ta bày tỏ suy nghĩ về một tài năng đặc biệt. Cậu ấy còn rất trẻ và có nhiều điều phải cải thiện, tuy nhiên Kylian Mbappe có những tiềm năng lớn để có thể trở thành một siêu sao trong làng túc cầu.”
 
Chelsea đang độc tôn tại Premier League 2016/17 và gần như chắc chắn sẽ đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh, khi Conte và các học trò đang hơn Tottenham 4 điểm, đá ít hơn 1 trận, trong bối cảnh chỉ còn 3 vòng đấu nữa. Tuy nhiên, HLV Italia vẫn rất sốt sắng chiêu mộ thêm 1 chân sút đẳng cấp nữa, khi Chelsea mùa sau sẽ được quay lại Champions League và tiền đạo chủ lực Diego Costa chưa chắc đã tiếp tục ở lại.
 
Hiện nay, Mbappe chưa có ý định chuyển sang một môi trường mới, và AS Monaco cũng khẳng định không bán cầu thủ này bằng bất kỳ giá nào. Tuy nhiên, còn một khoảng thời gian nữa mới đến thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè chính tức mở cửa và mùa bóng mới cũng còn lâu mới khởi tranh nên bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Kylian Mbappe từng thừa nhận anh là một CĐV nhiệt thành của siêu sao Cris Ronaldo, khiến giới truyền thông đồn đoán chân sút này sẽ lựa chọn Real Madrid. Nhưng có một điều chắc chắn, bất cứ CLB nào muốn có Mbappe sẽ phải chi một cái giá khổng lồ.
 
Chelsea từng bỏ qua cơ hội mua tiền đạo Mbappe với giá rẻ mạt
The Blues đã có thể tiết kiệm hàng chục triệu bảng nếu 4 năm trước họ không tiếc rẻ có 17.000 bảng để mang về tài năng trẻ nổi bật nhất làng bóng đá châu Âu...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X