Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau MU, đến lượt Arsenal gia nhập cuộc đua giành Xavi Simons

Thứ Tư 24/01/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HITC, Arsenal đã cử các tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ Xavi Simons, cầu thủ được cho mượn của Paris Saint-Germain thi đấu cho RB Leipzig.

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, 20 tuổi, gia nhập câu lạc bộ Đức từ đầu mùa giải và gây ấn tượng với 7 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo sau 27 trận. Màn trình diễn ấn tượng tại Đức đang giúp tiền vệ Xavi Simons trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. 

Theo HITC, Arsenal đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Xavi Simons. Pháo thủ lần đầu tiên được cho là có ý định chiêu mộ Simons vào mùa giải trước khi anh có một mùa giải xuất sắc với PSV, đóng góp 34 bàn thắng sau 48 trận cho gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan.

Arsenal gia nhap cuoc dua gianh Xavi Simons

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Xavi Simons

Nhưng đội bóng thành London đã bỏ lỡ chữ ký của cầu thủ này vào mùa hè, theo đó PSG kích hoạt một điều khoản chuyển nhượng bí mật cho phép họ tái ký hợp đồng với cầu thủ mà họ đã cho ra đi vào năm 2022 với giá chỉ 5,1 triệu bảng.

Mặc dù thất bại trong việc theo đuổi cầu thủ 20 tuổi chưa đầy 12 tháng, Arsenal vẫn sẵn sàng khơi dậy sự quan tâm của họ đối với cầu thủ tấn công này. Theo HITC, gần đây Pháo thủ đã cử tuyển trạch viên theo dõi một số cầu thủ ở Bundesliga, một trong số đó là Simons, người có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm hay chạy cánh đều tốt. 

Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh với MU trong thương vụ này, Man đỏ cũng được cho là nhắm cầu thủ người Hà Lan để nâng cấp hàng công. PSG chắc chắn không muốn bán rẻ ngôi sao của mình, và các đội bóng nước Anh có thể phải chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X