Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau M.U, Arsenal cũng công khai nhòm ngó Olivier Giroud

Thứ Sáu 25/05/2012 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nối bước đội bóng giàu truyền thống Man Utd, Các pháo thủ thành London cũng đã bắt đầu để mắt tới tiền đạo sáng giá của tuyển Pháp- Oliver Giroud.

Khi BLĐ The Gunners vẫn đang loay hoay để tìm ra câu trả lời cho tương lai của Robin Van Persie thì một cái tên mới bất ngờ lóe lên trong đầu HLV Arsene Wenger, đó chính là tiền đạo đang khoác áo Montpellier- Olivier Giroud. Và ý kiến của Ngài Giáo Sư nhanh chóng được lãnh đạo cấp cao của Arsenal đồng tình bởi tài năng của ngôi sao 25 tuổi này là điều không cần phải bàn cãi.

giroud
Giroud đang là cái tên gây được nhiều sự chú ý trong phiên chuyển nhượng mùa hè
Mùa giải vừa qua, Giroud đã 26 lần lập công trên mọi mặt trận và góp phần không nhỏ đưa Montpellier lên ngôi vương của Ligue 1. Với thể hình lý tưởng, nhãn quan chiến thuật và khả năng phối hợp với đồng đội khá tốt, Giroud được HLV Arsene Wenger tin tưởng rằng anh sẽ phát huy hết khả năng của mình nếu chơi cùng với Walcott và Chamberlain- những cầu thủ chạy cánh thuộc hàng Top của giải Ngoại Hạng.

Tuy nhiên, muốn có được chữ kí của Giroud đâu phải dễ. Mới đây ông chủ của Montpellier đã hét giá tiền đạo 25 tuổi người Pháp lên tới 50 triệu bảng. Mặc dù biết rằng đây chỉ là đòn gió từ phía tân vương của Ligue 1 nhưng giới chuyên gia cũng dự đoán rằng, nếu thật sự muốn sở hữu chân sút "hot" nhất tuyển Pháp thì Arsenal cũng sẽ phải móc hầu bao trên dưới 20 triệu bảng.

Ngoài Arsenal, xung quanh Giroud cũng đang có những "vệ tinh" cỡ bự như Man Utd hay Bayern Munich nhưng hiện đội chủ sân Emirates hiện giành chút lợi thế nho nhỏ. Được biết, CLB Montpellier cũng khá hứng thú với tiền đạo Marouane Chamakh của Arsenal. Vì thế, nếu thật sự Montpellier chịu bán Giroud, The Gunners chắc chắn cũng sẽ đồng ý các thêm tiền đạo người Maroc vào bản giao kèo giữa 2 bên.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X