Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mourinho tới lượt Van Gaal bị học trò "đâm sau lưng"

Thứ Năm 26/11/2015 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BBC đưa tin, một cầu thủ trong đội 1 của M.U chia sẻ với phóng viên của Telegraph rằng anh ta không chơi hết sức dưới thời HLV Van Gaal.


Cách đây không lâu, báo chí Anh rộ lên thông tin HLV Jose Mourinho bị các học trò “đâm sau lưng”. Cụ thể, một cầu thủ của The Blues khẳng định: “Tôi thà chịu thua còn hơn là phải chiến đấu để mang chiến thắng về cho Mourinho”. Phát biểu này đã gây ra rất nhiều tin đồn về nội tình sóng gió ở Chelsea trong suốt cả tháng qua. Cầu thủ đó được xác định là Cesc Fabregas hoặc Eden Hazard nhưng bộ đôi này đều khẳng định mình không làm vậy.
HLV Van Gaal bi hoc tro dam sau lung hinh anh
Mourinho từng bị học trò đâm sau lưng
Khi mà những thông tin Mourinho bị học trò “bán đứng” thì vụ việc tương tự đang xảy ra tại M.U, nơi HLV Van Gaal đang phải nhận sự chỉ trích rất lớn từ NHM, những huyền thoại của đội bóng và thậm chí là những cầu thủ trong đội hình. Mới đây, tờ BBC khẳng định rằng, một cầu thủ M.U giấu tên đã phàn nàn với cây bút Jason Burt của tờ Telegraph rằng anh ta “chỉ chơi bóng được với một nửa khả năng của mình dưới thời Louis van Gaal”.
Hàng loạt công thần của M.U lên tiếng chỉ trích Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 0-0 PSV, các cựu danh thủ Roy Keane, Rio Ferdinand và Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích cách chơi của thầy trò HLV Van Gaal.
Thông tin này hoàn toàn khớp với những tin đồn về sự bất mãn của nhiều cầu thủ M.U với các phương pháp của chiến lược gia người Hà Lan trong vài tuần gần đây. Cụ thể, Burt tiết lộ rằng cầu thủ M.U nọ tâm sự với ông rằng anh ta không thể phát huy hết khả năng bởi chính cách huấn luyện của Van Gaal, hiện nay anh ta chỉ chơi được một nửa khả năng của mình.
HLV Van Gaal bi hoc tro dam sau lung hinh anh 2
HLV Louis van Gaal đang bị một số cầu thủ phản đối kịch liệt
Thông tin này đã được đích thân Burt chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với một cầu thủ trong đội 1 của M.U, anh ta nói với tôi rằng mình không thể khẳng định khả năng của mình dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Anh ta khẳng định mình không thể hòa nhập với cách chơi mà vị chiến lược gia người Hà Lan đang xây dựng".
Valdes đang chiến đấu để được rời khỏi M.U
(Bongda24h.vn) – Thủ thành hiện đang bị thất sủng của Man United đã đăng tải một thông điếp trên trang Twitter chính thức của mình, khẳng định rằng anh đang...
"Cầu thủ này cũng cho rằng không chỉ một mình anh mà một số cầu thủ của Quỷ đỏ cũng gặp trường hợp tương tự. Họ không có cách nào thoát ra khỏi tình cảnh hiện tại, những cầu thủ này đã góp ý với huấn luyện viên nhưng mọi chuyện không thay đổi. Chúng tôi đã hết lời nhưng ông ấy không tiếp thu, bởi vậy một số cầu thủ không còn cống hiến hết mình cho đội bóng”, cây viết của tờ Telegraph tiếp tục.

Cho tới bây giờ, chỉ duy nhất Victor Valdes là có mâu thuẫn công khai với Van Gaal. Nhưng sau tiết lộ này, có vẻ như còn nhiều cá nhân khác cũng cảm thấy bất mãn với ông thầy người Hà Lan. 

Video clip bàn thắng: MU 0-0 PSV (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X