Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mourinho, tới lượt Fabregas nói xấu Eden Hazard

Thứ Bảy 26/06/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea – Cesc Fabregas đồng tình với quan điểm của HLV Jose Mourinho về việc tiền vệ Eden Hazard không duy trì quyết tâm cao nhất trong tập luyện.

Cesc Fabregas đồng quan điểm với HLV Mourinho


Ở nhiệm kỳ thứ 2 của mình ở Chelsea, HLV Jose Mourinho đã làm việc với tiền vệ Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ chơi nổi bật, giúp The Blues vô địch Ngoại hạng Anh năm 2015. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, Mourinho đã tiết lộ điều bất ngờ từ học trò cũ. Ông nói:
 
Eden Hazard bị Mourinho và Fabregas chỉ trích

Eden Hazard bị Mourinho và Fabregas chỉ trích


“Phải thừa nhận rằng Hazard không phải mẫu cầu thủ quyết tâm cao trong tập luyện. Cậu ấy không hoạt động quá nhiều, thay vào đó Hazard tập trung vào việc phô diễn tài năng của mình. Điều đó ngăn cản cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Nếu Hazard tập luyện giống như Ronaldo, cậu ấy cũng có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cảm thấy đáng tiếc một chút khi Hazard không đạt đến đẳng cấp cao nhất”.

Mới nhất, cựu tiền vệ Chelsea – Cesc Fabregas đồng tình với quan điểm của HLV Jose Mourinho. Anh nói: “Đúng là Hazard chưa bao giờ duy trì quyết tâm cao nhất trong tập luyện. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ đến sớm nhất và ra về muộn nhất trong các buổi tập”.

“Thật khó để so sánh Hazard với Ronaldo hay Messi, nhưng tôi cho rằng cậu ấy có thể tốt hơn nếu duy trì sự quyết tâm trong tập luyện”.

Khi được hỏi về việc thói quen không chăm chỉ trong tập luyện có phải lý do khiến cầu thủ này gặp khó khăn ở Real Madrid hay không, Cesc Fabregas nói thêm:

“Tôi nghĩ là không. Cậu ấy gặp quá nhiều chấn thương ở Real Madrid, và điều đó ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Hazard đang ở vào tình thế khó khăn, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ trong tương lai”.
Điểm tin sáng 26/6: MU tìm phương án dự phòng cho Bruno FernandesĐiểm tin sáng 26/6: MU tìm phương án dự phòng cho Bruno Fernandes
MU tìm người dự bị cho Bruno Fernandes, Chelsea có kế hoạch táo bạo với Haaland, Arsenal hỏi mua đồng đội của Ronaldo,... là những tin tức có trong Điểm tin...
Điểm tin bóng đá tối 24/6: MU gửi đề nghị mới cho SanchoĐiểm tin bóng đá tối 24/6: MU gửi đề nghị mới cho Sancho
MU gửi đề nghị mới cho Sancho, Ramos tiết lộ bến đỗ mới, Haaland đồng ý tới Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/6.
Erling Haaland gợi ý về bến đỗ trong tương laiErling Haaland gợi ý về bến đỗ trong tương lai
Erling Haaland đang được theo sát bởi các đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu. Tiền đạo người Na Uy thừa nhận rằng sẽ luôn tìm cách rời khỏi vùng an toàn của...
Erling Haaland “quẩy” hết cỡ cùng… Riyad MahrezErling Haaland “quẩy” hết cỡ cùng… Riyad Mahrez
Trong một video đăng tải trên mạng xã hội, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã có một bữa tiệc bên cạnh Riyad Mahrez của Man City ở Mykonos (Hy Lạp).
Người cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua HaalandNgười cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua Haaland
John Barnes không mong đợi Liverpool sẽ tạo nên “bom tấn” với Erling Haaland trog mùa hè này trừ khi mất đi một trong những trụ cột trên hàng công.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X