Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mourinho, đến lượt Guardiola chê điều kiện mặt sân tại Trung Quốc

Thứ Tư 27/07/2016 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ Jose Mourinho mà ngay cả một người có phần "dễ tính" như Pep Guardiola cũng không thể chịu nổi chất lượng mặt sân tại ICC Cup 2016.

 
Chuyến du đấu Trung Quốc thuộc khuôn khổ ICC Cup 2016 xem ra không mang lại những ấn tượng tốt đẹp cho các đội bóng Anh. Manchester United (M.U) thua tơi tả 1-4 khi chạm trán Dortmund. Trận đấu giữa M.U với Man City tại Bắc Kinh bị hủy do mưa bão. 
 
Mourinho hinh anh
Sau Mourinho, đến lượt Guardiola chê điều kiện mặt sân tại Trung Quốc.

HLV Jose Mourinho của M.U không ít lần chê điều kiện tổ chức tại Trung Quốc. "Người đặc biệt" yêu cầu tổ chức họp báo ngoài trời khi căn phòng ban tổ chức sắp xếp quá chật và nóng. Trước đó, HLV Guardiola "dễ tính" hơn cũng đành chấp nhận vừa lau mồ hôi vừa trả lời phỏng vấn.
 
Vấn đề mặt sân là điều Mourinho bức xúc nhất khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha lo ngại điều kiện thi đấu tồi có thể khiến các cầu thủ dính chấn thương. Không chỉ có Mourinho, ngay cả người lành hơn như HLV Guardiola cũng không thể chấp nhận để các học trò mạo hiểm.
 
Chia sẻ trên Mirror UK, Guardiola tỏ ra bức xúc: "Chất lượng mặt sân không thể chấp nhận được. Chúng tôi không đi cả quãng đường dài để du lịch hoặc đá tập. Chúng tôi đến đây để thi đấu hai trận và một trận đã bị hủy. 
 
"Tôi chấp nhận điều kiện khách sạn, chấp nhận những cuộc giao lưu với các cầu thủ nhưng cho đến cùng, chất lượng mặt sân tồi là điều không thể chấp nhận. Với họ, mặt sân tồi không phải là vấn đề nhưng với chúng tôi, đó là vấn đề nghiêm trọng nhất. Tôi nghĩ đây là bài học dành cho ban tổ chức".
 
N.D


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X