Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau một năm, Carragher vẫn chê MU mua hớ Casemiro

Thứ Sáu 18/08/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Chelsea và Arsenal bỏ số tiền lớn chiêu mộ Declan Rice, Enzo Fernandez và Caicedo, Carragher cho rằng MU đã mua Casemiro với giá quá cao.

Còn nhớ, ở phiên chợ hè năm ngoái, MU bỏ ra 70 triệu Bảng để sở hữu Casemiro từ Real Madrid. Khi ấy, có nhiều ý kiến cho rằng Casemiro đã có tuổi và sẽ gặp nhiều áp lực vì mức giá chuyển nhượng khổng lồ.

Tuy vậy, mùa giải đầu tiên của Casemiro ở MU kết thúc một cách thành công. Tiền vệ người Brazil là trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa Man Utd. Số 18 đã ghi bàn ở chung kết FA Cup và góp công lớn giúp MU kết thúc mùa giải trong top 4.

Lẽ đó, fan Man Utd phần lớn hài lòng với mức giá mà MU bỏ ra để chiêu mộ cựu sao Real Madrid. Tuy vậy, mới đây, Jamie Carragher đã gây tranh cãi khi cho rằng con số mà MU tiêu tốn cho Casemiro là quá lớn.

Sau một năm, Carragher vẫn chê MU mua hớ Casemiro 1
Casemiro gia nhập MU với giá 70 triệu Bảng

Cụ thể, trên Twitter cá nhân, Carragher nói: "Mức giá hơn 100 triệu Bảng cho Declan Rice, Enzo (Fernandez) và Caicedo là những chữ ký giá trị hơn so với 70 triệu Bảng MU dùng để chiêu mộ Casemiro.

Mùa trước, Casemiro đá rất hay. Nhưng chứng kiến cầu thủ này thi đấu (trước Wolves) hôm thứ Hai vừa rồi có thể khiến fan MU lo lắng. Năm nay, Casemiro đã 31 tuổi và cậu ấy còn tới 4 năm trong hợp đồng."

Trong bài phỏng vấn với Telegraph, Carragher còn cho rằng MU thiếu khôn ngoan khi thương thảo với Real Madrid năm ngoái. Bên cạnh mức phí chuyển nhượng khổng lồ, MU còn phải gánh khoản lương cao cho Casemiro, điều cản trở đội bóng này sở hữu những cầu thủ trẻ trung hơn để dự phòng.

Carragher cũng nhấn mạnh sự thiếu linh hoạt của Casemiro trong trận thua 0-7 trước Liverpool mùa trước hay trận thắng nhọc nhằn Wolves mới đây. Cựu hậu vệ Liverpool cũng cho rằng MU không thể trở lại vị thế ứng viên vô địch chừng nào tìm được một Rodri, Rice hay Enzo của riêng mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X