Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mitrovic, Fulham sắp mất thêm HLV Marco Silva

Thứ Sáu 21/07/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Aleksandar Mitrovic đòi tới Ả Rập Xê Út, đến lượt CLB Al-Ahly của quốc gia này đánh tiếng muốn có sự phục vụ của HLV Marco Silva.

Mùa giải vừa qua, Aleksandar Mitrovic là chân sút số 1 của Fulham ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1994 nhận được lời đề ngị từ CLB Al-Hilal của Ả Rập Xê Út, anh không thể cưỡng lại mức lương cực cao từ đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Al-Hilal đã 2 lần gửi đề nghị chiêu mộ tiền đạo người Serbia, lời đề nghị gần nhất có trị giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, Fulham từ chối, họ muốn 52 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mitrovic tức giận khi Fulham ngăn cản anh ra đi, anh đã nói với người thân rằng sẽ không chơi cho đội bóng thành London một lần nào nữa.

Sau Mitrovic Fulham sap mat them HLV Marco Silva

Sau Mitrovic Fulham sắp mất thêm HLV Marco Silva

Sau khi Aleksandar Mitrovic đòi tới Ả Rập Xê Út, đến lượt CLB Al-Ahly của quốc gia này đánh tiếng muốn có sự phục vụ của HLV Marco Silva. Ông thầy người Bồ Đào Nha được đề nghị ký hợp đồng 2 năm với đội bóng của châu Á, nhận lương 400.000 bảng/tuần. 

Al-Ahly đang rất muốn có được chữ ký của HLV Silva, họ đã cử người đến London đàm phán. Đội bóng của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi tiền để chấm dứt hợp đồng giữa HLV Silva và Fulham. Đội bóng thành London sẽ tiếp Brentford, Aston Villa và Chelsea trong những trận giao hữu trước mùa giải.

Khả năng ra đi của Silva và Mitrovic xảy ra khi Fulham vẫn chưa chi tiền nâng cấp đội hình, họ mới thuyết phục thành công Willian gia hạn hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X