Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Miranda, MU tiếp tục nhắm Godin hòng “vá” hàng thủ

Thứ Ba 02/12/2014 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang tính mua Diego Godin trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay sau khi đã nhòm ngó một trung vệ khác của Atletico Madrid là Joao Miranda trước đó.

MU muon mua Godin vao ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Man United đang muốn mua Godin trong mùa đông năm nay

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần và đây sẽ là cơ hội để Manchester United tiếp tục gia cố lực lượng sau khi gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng trong nửa đầu mùa giải năm nay. Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất của Quỷ đỏ chính là nhân sự ở hàng thủ với những chấn thương liên tiếp của các trụ cột. Thêm vào đó, HLV Van Gaal cũng không có được những trung vệ thật sự đẳng cấp trong mùa giải năm nay, vì thế việc cải thiện lực lượng lại càng trở nên cấp thiết trong mùa đông năm nay.

Mới đây nhất, MU đang có ý định mua Diego Godin từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng tới. Trung vệ người Uruguay đã thể hiện một phong độ chói sáng trong mùa giải năm ngoái và góp phần không nhỏ vào thành tích vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League của Los Rojiblancos. Với thể hình vượt trội cộng với lối chơi an toàn và cực kỳ hiếm khi mắc sai sót, Godin đã trở thành một hòn đá tảng thật sự nơi tuyến dưới trong đội hình của HLV Diego Simeone. Không những thế, khả năng tham gia tấn công cũng là điểm cộng của cầu thủ này khi anh đã rất nhiều lần lập công trong những pha không chiến, điển hình nhất là bàn thắng trong trận chung kết cúp C1 năm ngoái với Real Madrid. Đây sẽ là vũ khí cực kỳ lợi hại mà MU cần lúc này bởi Quỷ đỏ cũng đang rất thiếu những cầu thủ có khả năng chơi đầu tốt.

Đích thân HLV Louis Van Gaal là người đã “chấm” Godin để đưa vào danh sách chuyển nhượng và theo một số nguồn tin, MU đang muốn mua Godin với mức giá 28 triệu bảng, con số vừa đủ để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ 28 tuổi với đội chủ sân Vicente Calderon. Về phần mình, Atletico dĩ nhiên muốn giữ chân trung vệ này nhưng nếu như Man United thật sự chi ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng, có lẽ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng không thể làm gì hơn. Thêm vào đó, tình hình tài chính của CLB cũng đang đứng trước những câu hỏi lớn khi họ đã đầu tư không ít trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi nhưng lại không giữ được phong độ như mùa giải năm ngoái. Nếu như không thể thi đấu thành công như mùa giải năm ngoái, việc cân bằng cán cân tài chính cũng là vấn đề mà Atletico cần phải cân nhắc.

Ngoài Diego Godin ra, Man United cũng nhắm tới rất nhiều những cái tên khác ở hàng thủ như Matt Hummels, Nicolas Otamendi, Ezequiel Garay và cả Joao Miranda, người đang đá cặp trung vệ với Godin ở hàng thủ của Atletico.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X