Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mikel Arteta, Matteo Guendouzi "bật" cả David Luiz

Thứ Năm 09/07/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi quyết không xin lỗi BLĐ Arsenal và HLV Mikel Arteta, ngôi sao người Pháp đã bỏ qua nhiều lời khuyên từ các đồng đội, trong đó có David Luiz.

Matteo Guendouzi bỏ qua lời khuyên từ David Luiz


Quá tức giận vì Neal Maupay khiến Leno dính chấn thương nặng, đồng thời ghi bàn thắng ở những phút bù giờ giúp Brighton đánh bại Arsenal 2-1, tiền vệ Matteo Guendouzi đã bóp cổ tiền đạo của đối phương khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Sau Mikel Arteta, tiền vệ Matteo Guendouzi bật cả David Luiz hình ảnh

Matteo Guendouzi không có ý định xin lỗi Arsenal


Với hành động này, cầu thủ sinh năm 1998 đã bị Arsenal kỷ luật. HLV Mikel Arteta tuyên bố nếu Matteo Guendouzi không đưa ra lời xin lỗi, anh sẽ không được trở lại đội hình thi đấu. Thậm chí trong 2 tuần qua cầu thủ 21 tuổi này còn không được tập luyện với đội 1.

Arteta hy vọng sẽ dạy cho tiền vệ trẻ này một bài học quý giá, nhưng Guendouzi dường như không có ý định xin lỗi. Theo France Football, cầu thủ người Pháp khẳng định mình không sai, anh quyết định sẽ không hạ mình đưa ra lời xin lỗi.

Thậm chí Guendouzi còn bỏ qua lời khuyên từ trung vệ David Luiz, một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm và có tiếng nói trong phòng thay đồ của Arsenal. Cụ thể, Luiz cho rằng hành động của Guendouzi là không đúng mực, anh khuyên cầu thủ 21 tuổi nên xin lỗi để trở lại thi đấu, nhưng Guendouzi đã bỏ qua nhiều lời khuyên từ cựu sao Chelsea.

Với tình hình hiện tại, khả năng tiền vệ sinh năm 1998 rời sân Emirates ở Hè năm nay là rất cao. Arsenal bỏ ra 7 triệu bảng để có Guendouzi, nhưng họ muốn thu về ít nhất 35 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Chelsea và Tottenham được cho là hứng thú với thương vụ này.

Sau trận hòa 1-1 trước Leicester, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Top 10 thẻ đỏ nhanh nhất Ngoại hạng Anh: Steven Gerrard dẫn đầu
Nhân sự kiện tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal bị buổi khỏi sân chỉ 4 phút sau khi góp mặt trước Leicester, cùng điểm qua top 10 thẻ đỏ nhanh nhất Ngoại hạng...
Mustafi đưa bằng chứng cho thấy Vardy xứng đáng nhận thẻ đỏ trước Arsenal
Trung vệ Mustafi đã đăng tải bức ảnh mặt anh bị rách sau cú đá ác ý của Vardy trong trận đấu với Leicester vừa qua.
Arsenal cần thanh lý Ozil để bảo vệ thế hệ trẻ
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal cần thanh lý Ozil bằng mọi giá để bảo vệ thế hệ tài năng tiếp theo của đội bóng.
Người Arsenal tự hào khi sở hữu hai sao trẻ triển vọng hàng đầu
Thủ môn Emiliano Martinez của Arsenal đánh giá cao hai đồng đội trẻ Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X