Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Matthijs de Ligt, MU nhắm thêm một cầu thủ của Bayern Munich

Thứ Ba 23/07/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã mở cuộc đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ cánh Noussair Mazraoui của Bayern Munich, người đang rất muốn chuyển đến Premier League.

Khi mùa giải Ngoại hạng Anh mới chỉ còn hơn ba tuần nữa là bắt đầu, MU đã nhanh chóng củng cố đội hình bằng Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Quỷ đỏ cũng đang đàm phán với Paris Saint-Germain về việc chuyển nhượng Manuel Ugarte, một cầu thủ ở hàng tiền vệ. 

MU cũng đang muốn đưa về thêm một hậu vệ cánh. Sky Sports Đức đưa tin các quan chức của MU hiện đang xem xét thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ phải Mazraoui của Bayern, một cầu thủ khác từng chơi dưới thời Erik ten Hag.

MU quan tam Noussair Mazraoui cua Bayern Munich
MU quan tâm Noussair Mazraoui của Bayern Munich

Mazraoui rời Amsterdam để gia nhập Bayern, anh có thể đoàn tụ với ông thầy người Hà Lan ở Old Trafford. Tuy nhiên, West Ham United cũng rất muốn có cầu thủ người Morocco. Cả hai đội bóng Premier League đều đang có các cuộc đàm phán với đại diện của Bundesliga. 

Bayern sẵn sàng bán Mazraoui vào mùa hè này và hy vọng sẽ thu được khoản 25 triệu euro (21 triệu bảng Anh), nhưng MU và West Ham cho rằng mức giá từ 15 triệu euro đến 20 triệu euro là mức giá thực tế hơn. Mazraoui đã đá chính 15 trận tại Bundesliga cho Bayern mùa giải trước, có bốn pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Diogo Dalot sẽ bắt đầu mùa giải của MU với tư cách là hậu vệ phải số một sau chiến dịch 2023/24 tuyệt vời, nhưng sự ra đi của Aaron Wan-Bissaka sẽ buộc Man đỏ phải nâng cấp vị trí này.  West Ham được cho là đội bóng quan tâm nhất đến việc ký hợp đồng với cựu ngôi sao Crystal Palace, người chỉ còn một năm trong hợp đồng tại Old Trafford.

Ngoài Mazraoui, MU cũng đang đàm phán với Bayern Munich về Matthijs de Ligt. Bất chấp việc ký hợp đồng với Yoro, họ vẫn muốn tìm một lựa chọn khác ở vị trí trung vệ sau sự ra đi của Raphael Varane và Willy Kambwala, trong khi tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof vẫn chưa chắc chắn.

De Ligt rất muốn tới MU, nhưng mức giá mở màn của MU vào khoảng 30 triệu bảng vẫn thấp hơn nhiều so với định giá của Bayern. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X