Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Matic, M.U chuẩn bị đón tân binh tiếp theo

Thứ Hai 31/07/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin chuyển nhượng MU đang rất nóng trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Old Trafford đang tiến rất gần Matic, bên cạnh đó họ còn chuẩn bị chiêu mộ thành công hậu vệ Serge Aurier của PSG.


“Tôi muốn Aurier ở lại” – HLV Emery của PSG cho biết. “Tuy nhiên cậu ấy đã gặp tôi và bày tỏ ý định ra đi. Serge Aurier đã thông báo trước để CLB chuẩn bị cho sự ra đi của cậu ấy.”
 
Chính vì vậy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đem Dani Alves về thế chỗ. Về phía Aurier, hiện nay cầu thủ 24 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản, nghĩa là gần như chắc chắn anh sẽ ra đi vào mùa hè này. Hiện nay, Man United được cho là CLB đang theo đuổi Aurier sát sao nhất, khi đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30-35 triệu bảng.

Aurier M.U
Hậu vệ Aurier đang được liên hệ để chuyển tới M.U

Được biết, Inter Milan cũng là đội bóng muốn sở hữu Serge Aurier và đã đưa ra lời hỏi mua chính thức. Tuy nhiên theo báo chí Anh, cầu thủ sinh năm 1992 lại chỉ muốn tới M.U. Thậm chí, phía Quỷ đỏ đã nhờ trợ giúp từ siêu cò Mino Raiola để thuyết phục Stephane Corbis, người đại diện của Aurier. Chính vì vậy, viễn cảnh để hậu vệ Bờ Biển Ngà chuyển tới Old Trafford là khá sáng sủa.
 
Serge Aurier là một hậu vệ phải rất mạnh mẽ. Bên cạnh thể lực dồi dào, cầu thủ này còn sở hữu tốc độ đi bóng tốt và có thể vượt qua đối phương bằng kỹ thuật. Nếu quyết định đầu quân cho Man United, anh sẽ thay thế dần dần lão tướng Antonio Valencia – người đã 31 tuổi và vốn xuất thân từ một tiền vệ cánh, không có những phẩm chất cần thiết để phòng ngự. Trên thực tế, hậu vệ cánh không phải là một ưu tiên của M.U trong mùa hè này, nhưng CLB sẵn sàng ra tay nếu có cơ hội trên thị trường chuyển nhượng.
 
Về phía Man United, hiện nay HLV Jose Mourinho đã hoàn tất 2 thương vụ là Victor Lindelof và Romelu Lukaku. 2 ưu tiên chuyển nhượng còn lại của Quỷ đỏ ở phiên chợ năm nay là một tiền vệ trụ cùng một tiền vệ tấn công, và lúc này ông đã tiến rất gần 1 mục tiêu là Nemanja Matic.

Pogba muốn M.U chiêu mộ sao PSG bị thất sủng
Paul Pogba đang thuyết phục lãnh đạo M.U ký hợp đồng với hậu vệ Serge Aurier của PSG.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X