Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mason Greenwood, Marseille chính thức có thêm tân binh từ Tottenham

Thứ Ba 23/07/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Mason Greenwood từ MU, Marseille chính thức thông báo đón Pierre-Emile Hojbjerg từ Tottenham.

Mason Greenwood được thông báo rằng anh không còn tương lai ở MU trong cuộc họp với đội ngũ lãnh đạo câu lạc bộ vào tháng này, anh đã tập luyện riêng trong giai đoạn trước mùa giải. Marseille đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với MU, họ cũng đã công bố thương vụ này.

Mason Greenwood chính thức cập bến Marseille vào ngày 18/7 với bản hợp đồng 5 năm cùng giá chuyển nhượng 26,7 triệu bảng Anh. Tại sân Velodrome, tiền đạo người Anh sẽ mang áo số 10. Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Mason Greenwood từ MU, Marseille chính thức thông báo đón Pierre-Emile Hojbjerg từ Tottenham.

Marseille chinh thuc thong bao don Pierre-Emile Hojbjerg tu Tottenham.
Marseille chính thức thông báo đón Pierre-Emile Hojbjerg từ Tottenham.

Tiền vệ 28 tuổi này đã gia nhập câu lạc bộ nước Pháp theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt khi vừa vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Tiền vệ người Đan Mạch hứa hẹn trở thành trụ cột của Marseille sau những màn thể hiện ở Tottenham. 

Trong 4 mùa giải, anh đã chơi 184 trận cho Spurs, ghi 10 bàn thắng và có 16 pha kiến tạo. Hojbjerg cũng là cầu thủ quan trọng của bóng đá Đan Mạch trong nhiều năm qua. Bây giờ anh sẽ làm việc với cựu HLV Brighton, Roberto De Zerbi ở Pháp. 

Marseille đang trải qua mùa hè tấp nập. CLB Ligue 1 còn đang theo đuổi Eddie Nketiah. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi thêm 30 triệu bảng cho cầu thủ người Anh, bản thân Eddie Nketiah cũng đang rất muốn rời nước Anh để đến Pháp thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X