Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Manchester City, đến lượt Liverpool tính "xả hàng"

Thứ Ba 09/11/2010 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhìn lại những bản hợp đồng mà HLV Roy Hodgson đem về sân Anfield trong kì chuyển nhượng mùa hè thì thấy đa phần những cầu thủ này đều không tỏa sáng, nếu chưa muốn nói là mờ nhạt và thi đấu thất vọng. Trong đó, Poulsen cũng không phải là ngoại lệ và anh nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Sau khi bán Mascherano cho Barcelona lấy 22 triệu bảng, HLV Roy Hodgson muốn đưa về sân Anfiled những tiền vệ phòng ngự có chất lượng để khỏa lấp chỗ trống mà tiền vệ người Argentina để lại. Poulsen và Raul Meireles đã cập bến Anfield trong tình cảnh như thế. Mất hơn 5 triệu bảng để đưa về một cầu thủ đã 30 tuổi, tưởng như những kinh nghiệm chinh chiến tại Serie A sẽ giúp Poulsen tạo nên sự chắc chắn cho tuyến giữa của Liverpool, thế nhưng có vẻ như HLV Roy Hodgson đã nhầm. Tiền vệ người Đan Mạch hóa ra cũng thường như chính mức giá của anh khi chẳng thể tạo nên một tuyến phòng ngự từ xa an toàn khi đá cặp cùng Lucas.

Poulsen (áo đỏ) sắp rời khỏi Liverpool chỉ sau có nửa mùa giải gắn bó

Sau khi đổi chủ, mục tiêu của Liverpool là trẻ hóa đội hình và tập trung vào những cầu thủ tiềm năng. Poulsen không những đá tệ mà còn có tuổi nữa. Thế nên việc anh bị giám đốc chuyên trách về vấn đề chuyển nhượng Damiel Comolli liệt vào dạng phải bán là điều dễ hiểu bởi tiền vệ người Đan Mạch đâu có thể trở thành tương lai mới của sân Anfield. Hơn nữa, đang rộ lên thông tin Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ đánh chặn Matuidi của Saint Etiene nên việc đẩy Poulsen đi là một biện pháp hay, vừa thu lại về một khoản lại vừa tạo chỗ trống cho những cầu thủ mới đến.

Rất có thể Poulsen sẽ ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới khi mà đội chủ sân Anfield bắt đầu chiến dịch thanh lọc lực lượng. Trong mùa hè vừa rồi, HLV Roy Hodgson đã đưa về đến 5 tân binh. Ngoài Poulsen vẫn còn Konchesky, Joe Cole, Jovanovic và Raul Meireles. Trong đó, nhiều khả năng Konchesky và Jovanovic cũng sẽ phải rời Anfield bởi cả hai đều không thi đấu nổi bật và cũng chẳng phải tên tuổi lớn gì, hơn nữa họ cũng sắp bước sang tuổi 30, cái tuổi được cho là già ở Liverpool trong thời điểm hiện tại. Joe Cole thì vẫn được trao cơ hội khi HLV Roy Hodgson mong chờ sự hồi sinh phong độ của anh còn Raul Meireles cũng được đánh giá cao và tuổi đời anh vẫn còn đáp ứng được yêu cầu của ban lãnh đạo Liverpool. Thế nên hai cầu thủ nói trên vẫn còn rất nhiều cơ hội tỏa sáng tại Anfiled trong tương lai.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X