Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Man City, M.U cũng muốn có Alaba

Chủ Nhật 13/11/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Goal khẳng định M.U đã cử người đến theo dõi hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã chi ra hơn 50 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Rất nhiều những ngôi sao lớn đã được đưa về nhưng lối chơi của đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa được cải thiện. Vì lý do đó, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong thời gian tới. Ở vị trí hậu vệ trái, Luke Shaw vừa gặp vấn đề với Mourinho, trong khi đó, Marcos Rojo không đáp ứng được kỳ vọng. Bởi vậy, vị chiến lược gia người Bồ đang muốn đưa về hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.
Sau Man City, MU cung muon co hau ve David Alaba hinh anh
David Alaba lọt vào tầm ngắm của M.U
Tờ Goal xác nhận, "Người đặc biệt" vừa cử trinh sát tới theo dõi David Alaba thi đấu. Cụ thể, trinh sát viên Thomas Bormann đã có mặt tại Áo - nơi diễn ra trận đấu giữa Áo gặp Ireland ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu và Alaba chính là cái tên lọt vào tầm ngắm. David Alaba hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Có được anh đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Vấn đề ở chỗ Real Madrid, PSG, Man City và Chelsea cũng muốn có cầu thủ này.
Lingard: Đội hình M.U đủ sức vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – M.U hiện đang kém ngôi đầu của Liverpool tới 8 điểm nhưng tiền vệ Jesse Lingard vẫn tin tưởng Quỷ đỏ có thể cải thiện rõ rệt trong thời gian...
Tài năng của Alaba là không phải bàn cãi. Ở vị trí hậu vệ trái hiện tại trên thế giới, khó có thể tìm ra ai toàn diện hơn cầu thủ người Áo. Alaba có sức trẻ, tốc độ, sở hữu năng lượng dồi dào và khả năng đọc tình huống rất tốt. Anh còn được biết đến với sự đa năng. Ngoài sở trường hậu vệ trái, cầu thủ này còn có thể chơi tiền vệ trái. Thậm chí, ngôi sao 24 tuổi có thể đá cả tiền vệ trung tâm như ở ĐT Áo tại VCK EURO 2016.
Sau Man City, MU cung muon co hau ve David Alaba hinh anh 2
Sẽ không dễ để M.U chiêu mộ thành công ngôi sao người Áo
Nhưng sẽ không dễ để M.U có được ngôi sao người Áo, phía Bayern Munich vừa cự tuyệt con số 40 triệu bảng mà Man City đưa ra. Họ khẳng định cầu thủ 24 tuổi không phải để bán. Nếu muốn thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình Quỷ đỏ phải chi ra tối thiểu 50 triệu bảng.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X