Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mahrez, Man City sắp có thêm "bom tấn" 100 triệu euro

Thứ Hai 23/07/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Miralem Pjanic từ Juventus, họ chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

Man City chi 100 triệu euro mua Pjanic


Man City đã chính thức để mất tiền vệ Jorginho vào tay Chelsea, HLV Pep Guardiola buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Việc David Silva năm nay đã 32 tuổi buộc ông phải đưa về một tiền vệ tấn công chất lượng.
Man City muốn mua Miralem Pjanic với giá 100 triệu euro hình ảnh

Man City chi 100 triệu euro mua Pjanic


Theo Sport Mediaset, Man City muốn mua Miralem Pjanic từ Juventus. HLV Pep Guardiola ấn tượng với tài năng của cầu thủ 28 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad.

Trong những mùa giải gần đây Pjanic là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình Juventus, mùa giải vừa qua anh ghi tới 7 bàn thắng và cung cấp 15 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ngoài Man City thì PSG và Barca cũng quan tâm cầu thủ người Bosnia, song đội chủ sân Etihad tin rằng số tiền 100 triệu euro sẽ giúp họ đánh bại những đối thủ trực tiếp để có cầu thủ sinh năm 1990.
 

Juventus đã sẵn sàng để Pjanic ra đi


Theo báo chí Italia, Man City đã bí mật đàm phán với người đại diện của Pjanic. Họ sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Bosnia, Man xanh chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho ngôi sao sinh năm 1990.
Juventus vs Porto Pjanic

Juventus sẵn sàng bán Pjanic cho Man City


Ngoài ra, đội chủ sân Etihad còn hứa hẹn sẽ trao cơ hội để cầu thủ 28 tuổi được ra sân thường xuyên. Rõ ràng, nửa xanh thành Manchester đang cho thấy tham vọng rất lớn trong việc sở hữu tiền vệ của Juventus.

Với số tiền 100 triệu euro mà Man City dự định chi ra, khả năng Juventus nhả cầu thủ 28 tuổi là cực cao. Đội bóng thành Turin cũng đã có ý định dùng khoản tiền này để đưa về nhân tố thay thế.

Cụ thể, Juventus mua Pogba trong trường hợp Miralem Pjanic cập bến Man City, họ chấp nhận chi tới 100 triệu bảng đưa cầu thủ người Pháp trở lại Italia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X