Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Maguire, West Ham tiếp tục để ý Martial của MU

Chủ Nhật 13/08/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ talkSport tiết lộ West Ham đang đặt Martial vào tầm ngắm và muốn mang tiền đạo này về ngay hè này.

Sau khi bán Declan Rice cho Arsenal với giá 105 triệu Bảng, West Ham đang cố gắng để tái đầu tư vào những thương vụ khác. Đội bóng của HLV David Moyes nhắm Maguire cho vị trí trung vệ và đã tiến gần việc chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Không chỉ Maguire mà Scott McTominay cũng được West Ham quan tâm. Tuy vậy, thương vụ với tiền vệ người Scotland không diễn ra như kế hoạch. Chưa dừng lại ở đó, West Ham tiếp tục "nhắm" một cầu thủ khác của MU, lần này là Martial.

Cụ thể, nguồn tin từ Alex Crook của talkSport cho hay West Ham đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Martial. Hai bên đang có những trao đổi đầu tiên và West Ham sẵn sàng mang tiền đạo người Pháp về London.

Sau Maguire, West Ham tiếp tục để ý Martial của MU 1
West Ham muốn chiêu mộ Martial

Mặc dù được HLV Erik ten Hag đánh giá cao nhưng không có gì đảm bảo cho suất đá chính của Martiial ở MU mùa tới. Sau khi Hojlund cập bến Old Trafford, cơ hội cho Martial càng trở nên nhỏ hơn.

Mùa giải trước, Martial liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến chân sút sinh năm 1995 không thể tỏa sáng một cách đều đặn ở MU. Erik ten Hag cần một mẫu số 9 như Martial, nhưng cầu thủ này luôn chấn thương ở những thời điểm quan trọng, buộc Man Utd phải tăng cường Rasmus Hojlund.

Ở giai đoạn tiền mùa giải, Martial dính chấn thương và không ra sân từ đầu trận nào. Phải tới ngày 9/8, cầu thủ này mới trở lại tập luyện cùng đồng đội. BLĐ MU cũng đang phân vân với trường hợp của Martial khi không biết nên giữ hay bán cầu thủ sinh năm 1995.

Được biết, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, Man Utd sẽ cân nhắc chia tay Martial. Phía West Ham được cho là sẽ đưa ra mứcgiá 20 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X