Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Maguire, Sir Alex lại tiến cử thêm một cầu thủ cho MU

Chủ Nhật 28/07/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mua John McGinn của Aston Villa là mong muốn của Sir Alex Ferguson. “Ông già gân” tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

MU nên chi 50 triệu bảng mua John McGinn


Mùa giải vừa qua, John McGinn là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất trong đội hình của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1994 này đến với sân Villa Park ở Hè 2018 với giá gần 3 triệu bảng, anh nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ.
 
Sir Alex muốn chuyển nhượng MU mua John McGinn  hình ảnh

Sir Alex muốn MU mua John McGinn


Tiền vệ sinh năm 1994 ghi tới 6 bàn và cung cấp 10 kiến tạo sao 40 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Trong trận chung kết thăng hạng giữa Aston Villa và Derby chính John McGinn là người ghi bàn thắng quyết định giúp Villa giành chiến thắng 2-1 và trở lại Ngoại hạng Anh.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 25 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU và Arsenal được cho là muốn có ngôi sao của Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Alan Stubbs nói về John McGinn, thầy cũ của tiền vệ này ở CLB Hibernian tuyên bố McGinn đáng giá 50 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU mua John McGinn của Aston Villa là mong muốn của Sir Alex Ferguson. “Ông già gân” tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Sir Alex đã nói chuyện với HLV Solskjaer, ông cho rằng McGinn phù hợp với hệ thống chiến thuật được ông thầy người Na Uy vận hành.

John McGinn là mẫu tiền vệ trung tâm được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Cầu thủ sinh năm 1994 sẽ giúp Solskjaer có thêm một lựa chọn sáng tạo ở khu vực giữa sân, song MU sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X