Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Luke Shaw, M.U và Chelsea tranh giành Alberto Moreno

Thứ Ba 08/04/2014 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Một hậu vệ trái tiềm năng khác vừa được đặt vào tầm ngắm của Man United và Chelsea, đó là Alberto Moreno.

Luke Shaw từ lâu đã được Man United và Chelsea quan tâm. Cầu thủ 19 tuổi này được đánh giá rất cao và đặc biệt đã chứng tỏ được mình ở môi trường Premier League. Tuy nhiên cái giá 30 triệu bảng mà Southampton đưa ra khiến các ông lớn nản lòng. Vì thế họ buộc phải tính đến các phương án dự phòng khác. Với Man United là Fabio Coentrao và Alberto Moreno. Trong khi Chelsea cũng như Man City cũng bắt đầu ngó nghiêng đến hậu vệ của Sevilla này.

moreno
Moreno


Hợp đồng của Moreno còn hạn đến 2018 trong khi Sevilla chỉ có thể bán tài năng của mình với giá từ 15-20 triệu bảng. Đây rõ ràng là một con số dễ chịu hơn nhiều so với Shaw. Thế nên có tin cả Liverpool lẫn Arsenal cũng đều đã cử tuyển trạch viên đến xem giò Moreno, người đã có 3 bàn ở La Liga mùa này. Tuy nhiên Man United và Chelsea vẫn nhiệt tình hơn cả bởi họ đang đối diện bài  toán hậu vệ trái trầm trọng. M.U và Chelsea đều sẽ chia tay Patrice Evra và Ashley Cole trong hè này.

Họ không có phương án thay thế hữu hiệu nên rất cần một hậu vệ trái chất lượng mới. Chỉ có điều, Real Madrid mới là đội ở gần Moreno nhất. Theo báo chí Tây Ban Nha, Sevilla đã đạt được thỏa thuận bán cầu thủ 21 tuổi này cho Real với giá 15 triệu bảng. Chính Moreno cũng thừa nhận anh mong muốn được khoác áo Kền kền trắng. Sau những gì đang diễn ra, có thể khẳng định Chelsea và M.U đang gặp núi trong thương vụ mua Moreno.

Có lẽ lợi thế duy nhất của họ chỉ là lời hứa cho Moreno một suất đá chính, điều Real không thể hứa khi vẫn còn đó Marcelo.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X