Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Luke Shaw, MU nhận thêm tin buồn từ Rashford

Chủ Nhật 09/09/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford dính chấn thương sau trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha, HLV Gareth Southgate xác nhận thông tin này.

Rashford ghi bàn cho ĐT Anh


Rạng sáng nay, ĐT Anh có trận đấu với Tây Ban Nha trên sân nhà trong khuôn khổ giải UEFA Nations League. Tam sư đã khởi đầu ấn tượng khi có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút 11. Từ pha tạt bóng của Luke Shaw, Rashford băng vào đệm bóng chính xác đưa đội chủ nhà vượt lên.
Marcus Rashford dính chấn thương sau trận thua Tây Ban Nha hình ảnh

Rashford ghi bàn vào lưới TBN


Mặc dù có bàn thắng dẫn trước song Anh lại để thua ngược với tỷ số 1-2, hai pha lập công của Saul và Rodrigo giúp Tây Ban Nha hoàn tất cú lội ngược dòng trên sân Wembley. Đây là trận thua đầu tiên của Tam sư trên sân nhà dưới thời HLV Southgate.

Không chỉ để thua 1-2 trước Tây Ban Nha, Anh còn nhận tin buồn khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương. Ngôi sao đang khoác áo M.U rời sân ở phút 47 sau pha va chạm với Dani Carvajal, cầu thủ 23 tuổi được dự đoán sẽ cần ít nhất 2 tuần để hồi phục.

Rashford cũng dính chấn thương

Marcus Rashford dính chấn thương sau trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha, HLV Gareth Southgate xác nhận thông tin này.
Rashford dinh chan thuong sau tran dau voi TBN

Rashford dính chấn thương sau trận đấu với TBN


Cầu thủ sinh năm 1997 đã rời sân nhường chỗ cho Danny Welbeck ở những phút cuối trận, việc dính chấn thương khiến cầu thủ đang khoác áo M.U không thể tiếp tục thi đấu. Theo đội ngũ y tế của ĐT Anh, Rashford dính một chấn thương gân khoeo.

Sau trận đấu với Tây Ban Nha HLV Southgate khẳng định: “Cậu ấy bị đau nhẹ, chúng tôi cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kết luận vấn đề mà Rashford đang gặp phải, tôi nghĩ cậu ấy không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng”.

Rashford vừa phải nhận thẻ đỏ trong trận thắng 2-0 của M.U trước Burnley, ngôi sao người Anh sẽ bị cấm thi đấu 3 trận ở đấu trường quốc nội.

Theo đó anh sẽ ngồi ngoài ở 2 trận đấu với Watford (15/09) và Wolves (22/09) ở Premier League và trong trận đấu với Derby tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X