Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lukaku, M.U tiếp tục nhận hung tin về chấn thương của trụ cột

Chủ Nhật 31/12/2017 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu cuối cùng năm 2017, Man United không chỉ bị đối phương cầm hòa mà họ còn mất hàng loạt trụ cột, trong đó phải kể đến Zlatan Ibrahimovic.


Phút thứ 7 của trận đấu giữa M.U vs Southampton, tiền đạo Romelu Lukaku đã dính chấn thương sau một pha tranh chấp với đối thủ. Anh bị hậu vệ đội khách húc thẳng vào sau gáy, và ngay lập tức được đưa ra sân bằng cáng, miệng thở oxi. Tuy nhiên, Lukaku không phải ca chấn thương duy nhất trong trận đấu này, khi trước đó Zlatan Ibrahimovic cũng không thể góp mặt vì lý do tương tự.
 
Trong buổi họp báo sau trận hòa thất vọng, Jose Mourinho cho biết: “Ibra đang gặp vấn đề cũ. Vẫn là cái đầu gối ấy, và Ibra không thể thi đấu. Anh ấy đã 36 tuổi, và như bạn nói là một con sư tử đích thực, nhưng không có nghĩa là anh ấy không phải đối mặt với chấn thương. Bây giờ, đầu gối của anh ấy đã bị tái phát và sẽ phải rời xa sân cỏ một tháng.”

Lukaku Ibrahimovic
Cả Lukaku và Ibrahimovic đều đang gặp chấn thương

Điều này có nghĩa, trong tay Jose Mourinho chỉ còn 2 tiền đạo là Marcus Rashford và Anthony Martial. Thậm chí, 2 cầu thủ trẻ này đã quen với việc được thi đấu ở 2 biên, và chắc hẳn sẽ tỏ ra lạ lẫm khi trở về đá trung phong cắm. Với việc Zlatan Ibrahimovic nghỉ một tháng, còn Romelu Lukaku tuy không nặng, nhưng cũng phải lỡ 2-3 trận đấu trước mắt, M.U buộc phải trông cậy vào những gì mình có. Hoặc phương án khác, Man United sẽ phải chiêu mộ một chân sút ngay mùa đông này.
 
Khi được hỏi về khả năng mua người vào phiên chợ tháng 1, HLV Bồ Đào Nha đã từ chối trả lời, đồng thời khẳng định vẫn hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Hiện nay, đội chủ sân Old Trafford đang gặp hạn về vấn đề chấn thương, khi có đến 8 trụ cột chưa thể tái xuất. Đó là Valencia, Bailly, Fellaini, Darmian, Carrick, Smalling cùng 2 tiền đạo Ibrahimovic và Lukaku.
 
Vào ngày 2/1 tới đây, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đối đầu với Everton tại vòng 22 Premier League. Hiện nay, thầy trò Mourinho đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau khi Chelsea giành chiến thắng trước Stoke ở vòng đấu vừa rồi.

Thong so tran dau Man Utd vs Southampton
 
Thông số trận đấu Man Utd 0-0 Southampton

Chơi tiểu xảo, sao M.U đối diện án treo giò 3 trận
Tiền vệ Ashley Young có một tình huống thúc cùi chỏ kín với Dusan Tadic và có thể phải nhận án treo giò vì hành vi tiểu xảo này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X