Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lukaku, M.U tiếp tục khiến Chelsea ôm hận vụ Bakayoko

Thứ Hai 10/07/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang tính toán cuỗm tiền vệ Tiemoue Bakayoko trên tay Chelsea sau khi đã cướp Lukaku trước mũi The Blues ngay trước đó.
Tiemoue Bakayoko
Tiemoue Bakayoko được liên hệ với Man United từ mùa hè năm ngoái

Tiền đạo Romelu Lukaku đã được liên hệ trở lại Chelsea suốt từ đầu hè tới giờ. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại để tuột mục tiêu quan trọng này vào tay kình địch Man United một cách khá chóng vánh. Và giờ đây, một mục tiêu được ưu tiên khác của The Blues cũng có thể bị Quỷ đỏ chiếm mất.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Monaco đang rất tức giận với cách làm ăn chậm chạp của tân vương Premier League khi nhắm tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Hai bên đã đàm phán được với nhau trong một khoảng thời gian khá lâu nhưng mãi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung để đưa thương vụ này tới hồi kết.
Lý do vắng mặt của 7 cầu thủ M.U ở tour du đấu Mỹ
HLV Jose Mourinho vừa công bố danh sách những cầu thủ được ông đem đi trong chuyến du đấu Mỹ của Man United hè này. Tuy nhiên, trong số đó có khá nhiều cái tên...

Hiện tại, Man United đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Matic, nhất là sau khi họ cướp Lukaku từ tay Chelsea. Chính vì vậy, đội bóng thành Manchester cần phải lên kế hoạch chiêu mộ một cái tên khác để đảm bảo vị trí tiền vệ trung tâm không bị thiếu hụt nhân sự mùa tới. Và HLV Mourinho đã quyết định quay trở lại theo đuổi Bakayoko.

Hè này, Man United thường chốt khá nhanh những mục tiêu mà họ muốn có thật sự. Sau khi bổ sung thành công một trung vệ và một tiền đạo, điều mà Mourinho cần bây giờ là một tiền vệ phòng ngự. Đó là một vị trí then chốt để chiến lược gia người Bồ có thể thoải mái xoay chuyển sơ đồ 2 tiền vệ hay 3 tiền vệ tùy ý. Bên cạnh đó, có một chốt chặn vững vàng trước hàng phòng ngự cũng giúp cho cơ hội tỏa sáng của Pogba được tăng hơn đáng kể.

Công tác chuyển nhượng của Chelsea trong thời gian gần đây đang gặp phải khá nhiều trục trặc. Họ được đánh giá là có khả năng cao sẽ chiêu mộ thành công Alex Sandro, Romelu Lukaku và Tiemoue Bakayoko nhưng cuối cùng lại không chốt được bất kỳ tân binh nào trong số này. Và cho dù là người đến sau nhưng Man United lại tiến khá nhanh chóng và được đánh giá là có khả năng mua thành công Bakayoko cao hơn. Trên thực tế, HLV Mourinho đã nhắm Bakayoko từ mùa trước và có đủ cơ sở để dốc tiền đưa ngôi sao người Pháp về Old Trafford.

 >> Bao bong da <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X