Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lukaku, Chelsea nhận thêm tin buồn từ Antonio Rudiger

Chủ Nhật 10/10/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Đức, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bắc Macedonia vào đầu tuần tới.

Antonio Rudiger dính chấn thương


ĐT Đức đang nỗ lực tập luyện cho trận đấu với Bắc Macedonia ở lượt trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Một chiến thắng sẽ giúp họ giành vé trực tiếp tham dự VCK giải đấu diễn ra ở Qatar vào năm tới.
 
Rudiger dính chấn thương lưng

Rudiger dính chấn thương lưng


Trung vệ Antonio Rudiger đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Đức. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea gặp vấn đề ở lưng và không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Nhiều thông tin cho rằng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bắc Macedonia vào đầu tuần tới.

Việc cầu thủ sinh năm 1993 gặp vấn đề khiến NHM Chelsea lo lắng, trước đó Romelu Lukaku cũng dính chấn thương và vắng mặt trong trận đấu với Italia ở trận tranh giải 3 UEFA Nations League. Rudiger hiện đang là lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của The Blues, anh nhận được sự tin tưởng rất lớn từ HLV Thomas Tuchel.

Khi được hỏi về sự vắng mặt của Antonio Rudiger, HLV Hansi Flick cho biết: “Đúng là Rudiger vắng mặt trong buổi tập mới nhất, nhưng đó chỉ là giải pháp phòng ngừa. Cậu ấy đã được điều trị hôm nay và đang hồi phục tốt”.

“Chúng tôi vẫn đang theo dõi tình hình của Rudiger, thời gian sẽ trả lời liệu cậu ấy có đủ sức khỏe để làm khách trên sân của Bắc Macedonia hay không”.

Rudiger thậm chí có thể bỏ lỡ trận đấu của Chelsea với Brentford ở Ngoại hạng Anh vào tuần tới, nếu điều đó xảy ra sẽ là tổn thất cực lớn với The Blues. Họ sẽ không có Thiago Silva ở trận đấu này, lý do là bởi trận đấu của Brazil trước Uruguay diễn ra chưa đầy 48 giờ trước trận đấu của Chelsea với Brentford.
HLV Thomas Tuchel đánh giá cực cao tuyến giữa của ChelseaHLV Thomas Tuchel đánh giá cực cao tuyến giữa của Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với danh sách những tiền vệ mà ông đang có trong tay.
Marcos Alonso có vài lời nhắn gửi Saul NiguezMarcos Alonso có vài lời nhắn gửi Saul Niguez
Hậu vệ Marcos Alonso kiên quyết rằng tiền vệ Saul Niguez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea dù anh có khởi đầu chậm chạp tại Stamford Bridge.
Romelu Lukaku bất ngờ rút khỏi ĐT Bỉ, Chelsea lo sốt vóRomelu Lukaku bất ngờ rút khỏi ĐT Bỉ, Chelsea lo sốt vó
Tiền đạo Romelu Lukaku không có mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Bỉ, HLV Roberto Martinez xác nhận anh đã trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến.
Kante mang tin vui cho ChelseaKante mang tin vui cho Chelsea
Tiền vệ Ngolo Kante đã có thể trở lại tập luyện sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì dương tính với COVID-19.
Điểm tin bóng đá sáng 9/10: Sarri muốn tái hợp trò hư ở ChelseaĐiểm tin bóng đá sáng 9/10: Sarri muốn tái hợp trò hư ở Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X