Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Liverpool và Arsenal, tới lượt MU vào cuộc vụ David Neres

Thứ Ba 16/04/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua David Neres của Ajax. Theo The Sun, đội bóng thành Manchester đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 22 tuổi với Arsenal và Liverpool.

Arsenal và Liverpool quan tâm David Neres


HLV Klopp đang lên kế hoạch mua thêm một cầu thủ tấn công đa năng ở Hè 2019. Ông thầy người Đức không muốn đưa về một cái tên đã khẳng định khả năng của mình, thay vào đó ông muốn mua một cầu thủ trẻ và vẫn còn tiềm năng phát triển. Liverpool đã để ý tới tiền vệ David Neres của Ajax.
 
Vượt mặt Arsenal, MU muốn mua David Neres ở Hè 2019 hình ảnh

David Neres được nhiều đội bóng quan tâm


Sao trẻ sinh năm 1997 cũng là mục tiêu của Arsenal. HLV Unai Emery muốn Arsenal mua David Neres như sự thay thế cho Ramsey, người sẽ cập bến Juventus ở Hè 2019. Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt, anh đã có 8 bàn cùng 8 kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan.

David Neres là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tốt ở 2 cánh, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và hộ công. Điểm mạnh của cầu thủ người Brazil là khả năng qua người, anh cũng sở hữu tốc độ và kỹ thuật hoàn hảo. 

Với việc vừa có khả năng sáng tạo lại vừa dứt điểm tốt, ngôi sao của Ajax sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal hoặc Liverpool. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, 2 CLB này đã có đối thủ lớn trong việc chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi.


MU cũng muốn có David Neres


MU muốn mua David Neres của Ajax. Theo The Sun, đội bóng thành Manchester đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 22 tuổi với Arsenal và Liverpool.
 
MU cung muon co David Neres

MU cũng muốn có David Neres


HLV Solakjaer đang cần một cầu thủ tấn công đa năng trong bối cảnh Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez có thể bị bán. Ông thầy người Na Uy đánh giá cao khả năng của tiền vệ vừa ghi bàn vào lưới Juventus, ông muốn BLĐ Man đỏ chi đậm cho thương vụ này.

Ajax đòi đến 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Việc Neres được nhiều đội bóng quan tâm là lý do khiến đội bóng của Hà Lan hét giá rất cao cho cầu thủ sinh năm 1997.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X