Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Liverpool và Arsenal, tới lượt MU “rút ruột” Porto

Thứ Tư 22/06/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chuyển hướng sang theo đuổi tiền đạo Evanilson của Porto, hiện Quỷ đỏ vẫn chưa có tân binh nào ở phiên chợ Hè 2022.

MU bất ngờ theo đuổi Evanilson

MU đã chia tay Jesse Lingard, Edinson Cavani và Juan Mata theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Erik ten Hag đang muốn đưa về 1 đến 2 cầu thủ tấn công mới để đảm bảo chiều sâu đội hình. Antony của Ajax đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, nhưng đội bóng Hà Lan không muốn bán ngôi sao của mình.

Trước những khó khăn trên thị trường chuyển nhượng, khi chưa có tân binh nào như HLV Erik ten Hag kỳ vọng, MU vừa chuyển hướng liên hệ tiền đạo Evanilson. Cầu thủ 22 tuổi người Brazil là một phát hiện thú vị của Porto mùa giải 2021/22. Anh có 21 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trên các mặt trận.

 

MU bat ngo theo duoi Evanilson
MU bất ngờ theo đuổi Evanilson

Cầu thủ này có khả năng hoạt động rộng, anh sở hữu tốc độ và sức mạnh, được cho là phù hợp với hệ thống chiến thuật được Ten Hag xây dựng ở MU. Evanilson đá tốt cả hai chân và có những pha dứt điểm một chạm rất tốt.

Porto đã để mất quá nhiều những trụ cột trong thời gian gần đây, trong đó có Luis Diaz vào tay Liverpool và mới nhất là Fabio Vieira tới Arsenal. Họ không muốn để Evanilson rời đi nên đã hét giá cầu thủ này lên tới 65 triệu euro. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm quyết tâm của MU.

Man đỏ đã bí mật nói chuyện với cầu thủ người Brazil, họ cũng đang hy vọng có thể chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi ở mức 35 đến 38 triệu euro, chỉ hơn một nửa so với những gì mà đội bóng của Bồ Đào Nha yêu cầu cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X