Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lindelof, Man United đón thêm một hậu vệ của Benfica

Thứ Tư 28/12/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang tiến hành nâng cấp hàng thủ và cái tên tiếp theo sau Victor Lindelof sẽ đến có thể là Nelson Semedo.
Sau Lindelof, Man United don them mot hau ve cua Benfica hinh anh
Semedo sẽ cập bến Man United vào năm tới

Mới đây, giới truyền thông đưa tin Man United đã đưa hậu vệ phải Nelson Semedo của Benfica vào tầm ngắm. Sau khi chốt xong thương vụ Victor Lindelof, dường như HLV Jose Mourinho vẫn muốn gia cố thêm hàng thủ và cậu học trò đồng hương Semedo đã được ông để ý.

Trong những ngày vừa qua, Chủ tịch Luis Vieira của Benfica đã bay đến Anh để đàm phán về thương vụ Lindelof. Tuy nhiên, trước lời đề nghị có sức nặng về tiền bạc của Man United, phía đội bóng Bồ Đào Nha thừa nhận họ khó có thể từ chối việc bán Semedo. Mặc dù vậy, thương vụ của cầu thủ 23 tuổi này sẽ chỉ diễn ra vào mùa hè năm tới.

Ngoài Man United, Bayern MunichBarcelona cũng là 2 đội bóng để ý đến tài năng của Semedo. Cầu thủ này có sở trường là hậu vệ phải nhưng cũng có thể đá ở cánh trái khá tốt. Semedo không sở hữu thể hình cao lớn nhưng bù lại là khả năng hỗ trợ tấn công khá ấn tượng và lối chơi rất kỹ thuật.

Hiện tại, hậu vệ này có hợp đồng với đội chủ sân Ánh sáng đến năm 2021 và đi kèm với đó là mức phí giải phóng hợp đồng 45 triệu euro. Tuy nhiên, với mối quan hệ khá tốt giữa Man United và Benfica thì con số thực tế mà Quỷ đỏ phải trả sẽ không cao đến mức như vậy. Đó là còn chưa kể tới việc họ vừa chi khoảng 38 triệu euro để mua Lindelof ngay trong mùa đông này.

Trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển gần như chắc chắn sẽ cập bến Old Trafford khi mà lần lượt đồng hương Zlatan Ibrahimovic lẫn HLV Jose Mourinho đều lên tiếng nói về bản hợp đồng này. Nếu bán thành công Lindelof, Benfica sẽ thu về tổng cộng 95,7 triệu euro nhờ xuất khẩu những cầu thủ do chính họ đào tạo ra. Trước đó, đội bóng Bồ Đào Nha đã bán được Renato Sanches (Bayern Munich), Bernardo Silva (Monaco), Joao Cancelo (Valencia), Ivan Cavaleiro (Monaco) and Andre Gomes (Valencia).

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X