Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Leeds, tới lượt CĐV Man City có hành động phản cảm với 2 sao MU

Thứ Hai 16/08/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi ngôi sao tấn công của MU - Sancho và Rashford tiếp tục được các CĐV Man City nhắc tên trong khán phòng sân vận động Tottenham Hotspur.

CĐV Man City lại nhắc tới Sancho và Rashford


NHM MU đã tỏ ra tức giận khi chứng kiến một bộ phận CĐV của Leeds United hô vang: “Sancho và Rashford, bạn đã làm cho đất nước thất vọng”. Tình huống diễn ra khi Jadon Sancho vào thay Daniel James ở phút 75 trong trận MU tiếp Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22 tại sân Old Trafford.
 
CĐV Man City có hành động phản cảm với Sancho và Rashford

CĐV Man City có hành động phản cảm với Sancho và Rashford


Trước đó, trong trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, Sancho, Rashford và Saka là 3 cầu thủ của Tam sư đá hỏng 11m khiến đội nhà phải nhận thất bại, qua đó lỡ cơ hội lần đầu tiên vô địch Euro.

Khi đó tỷ số đã là 5-1 nghiêng về MU, nhóm CĐV của Leeds tỏ ra thất vọng và dẫn đến việc hành động như vậy. Trước trận đấu giữa Tottenham và Man City, Sancho và Rashford tiếp tục được nhắc đến, lần này do các CĐV Man City thực hiện.

Theo đó, một số người hâm mộ Man xanh đã nhắm vào Sancho và Rashford trong khán phòng sân vận động Tottenham Hotspur, họ hô vang: “Sancho và Rashford đã làm đất nước phải thất vọng”. Hành động này tiếp tục khiến CĐV của MU tức giận. Hàng loạt những bình luận chỉ trích hành động của một nhóm NHM Man xanh.

Những CĐV MU sau đó đã tỏ ra hả hê khi Man City để thua 0-1 trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà Man xanh đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, không những vậy họ còn để thủng lưới sau khoảnh khắc tỏa sáng của tiền đạo Heung-Min.

Nói về thất bại của Man City, Raheem Sterling nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu tốt. Chúng tôi có lúc kiểm soát trận đấu tốt hơn, nhưng Man City không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn. Tottenham có ít cơ hội hơn, nhưng họ lại là đội có được bàn thắng và giành chiến thắng”.
CĐV Leeds có hành động xấu hổ với Sancho và RashfordCĐV Leeds có hành động xấu hổ với Sancho và Rashford
NHM Leeds đá chế nhạo Marcus Rashford và Jadon Sancho trong thất bại 1-5 của đội nhà trước MU trên sân Old Trafford.
Solskjaer báo tình hình Sancho trước ngày khai mạcSolskjaer báo tình hình Sancho trước ngày khai mạc
Tối mai, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Leeds United, và tâm điểm sẽ đổ dồn vào màn thể hiện của tân binh Jadon Sancho.
Jadon Sancho gặp vấn đề sức khỏeJadon Sancho gặp vấn đề sức khỏe
HLV Solskjaer cho hay tiền vệ Jadon Sancho gặp vấn đề về sức khỏe và khó có thể ra sân trong cuộc đối đầu Leeds tại trận ra quân Premier League 2021/22.
Maguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MUMaguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MU
Harry Maguire khẳng định Jadon Sancho có thể trở thành một ngôi sao thực sự ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 73 triệu bảng.
HLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhấtHLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhất
HLV Solskjaer hài lòng với bộ đôi tân binh Varane và Sancho nhưng thừa nhận Man United vẫn có thể đón thêm tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè còn gần 20 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X