Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau lãnh đạo ĐT Anh, Harry Kane lại mơ Quả bóng vàng

Thứ Sáu 09/06/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là chủ nhân của 9 Quả bóng vàng gần nhất nhưng Harry Kane đang nhắm tới việc phá vỡ thế độc tôn này.


Mùa giải 2016/17 tiếp tục chứng kiến phong độ xuất sắc của tiền đạo Harry Kane với 29 bàn thắng sau 30 lần ra sân cho Tottenham tại Premier League. Qua đó, chân sút sẽ tròn 24 tuổi vào cuối tháng 7 tới đã lần thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu sau mùa 2015/16 với 25 pha lập công. Trong đợt lên tập trung cùng ĐT Anh đầu tháng 6 này, Kane thổ lộ muốn trở thành thủ lĩnh thay cho Wayne Rooney không được gọi vì sa sút trầm trọng.

Sau lanh dao DT Anh, Harry Kane lai mo Qua bong vang hinh anh
Harry Kane đặt cho mình nhiều mục tiêu to lớn

Nhưng chưa hết, trong một phát biểu mới đây, Kane còn thể hiện khao khát lớn hơn với mục tiêu là giành danh hiệu Quả bóng vàng vốn là cuộc chiến riêng của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong suốt 9 năm qua. “Tôi muốn làm bất cứ điều gì có thể để giành được danh hiệu lớn đó (Quả bóng vàng), Đó chắc chắn là điều tôi khao khát”, cầu thủ sinh năm 1993 nói.

“Ronaldo đã giành được các danh hiệu lớn như La Liga, Champions League và đó là lý do tại sao anh ấy được tôn vinh. Messi cũng đạt được những điều tương tự không chỉ ở cấp độ cá nhân mà còn cùng đội bóng của mình vô địch các giải đấu lớn và tôi hy vọng có thể đạt được những điều đó tại Tottenham.”

Gạt Rooney, chân sút Harry Kane muốn cầm đầu Tam Sư
Tiền đạo Harry Kane đã có một mùa bóng tuyệt vời tại Premier League khi trở thành Vua phá lưới với 29 bàn, và anh rất mong có thể đem màn trình diễn này lên...

Tính tới nay, Kane đã có 5 bàn sau 17 lần ra sân cho ĐT Anh và có cơ hội nâng cao thành tích của mình ở 2 trận tới với Scotland tại vòng loại World Cup và trận giao hữu với Pháp. Chủ công của Tam sư tin rằng để vươn tới tầm cỡ của Ronaldo và Messi, anh cần cải thiện phong độ trên trường quốc tế hơn nữa.

“Tôi muốn đạt tới đẳng cấp thế giới, điều mình vẫn chưa làm được. Một phần là bởi yếu tố chứng minh trên bình diện quốc tế”, Kane nói thêm. “Ở cấp CLB, tôi đã có một vài mùa giải chơi tốt nhưng mục tiêu tiếp theo là các trận đấu quốc tế, ở những trận đấu lớn, những thời khắc quan trọng. Tôi hy vọng những năm tới sẽ học hỏi được nhiều hơn và chơi tốt hơn.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Harry Kane trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X