Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lallana, Liverpool còn nhận thêm tin buồn từ Lovren

Chủ Nhật 02/10/2016 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tối qua, Liverpool đã nhọc nhằn đánh bại Swansea với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của thầy trò Jurgen Klopp không trọn vẹn khi trung vệ Dejan Lovren và tiền vệ Adam Lallana đều bị dính chấn thương.

 

Tối qua, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Swansea trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Klopp đã gặp vô vàn khó khăn. Họ để đối thủ dồn ép trong 45 phút đầu tiên và rời sân với kết quả thua 0-1. Nhưng sang hiệp 2, Lữ đoàn đỏ đã chơi khởi sắc và ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Đánh bại Swansea giúp Liverpool tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ cũng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 2 điểm. 
Trung ve Dejan Lovren dinh chan thuong hinh anh
Lovren dính chấn thương trong trận thắng Swansea
Nhưng Liverpool đã phải trả giá đắt sau chiến thắng trước Swansea. Cụ thể, trung vệ Dejan Lovren đã dính chấn thương háng. Ở trận này, cựu sao Southampton đá đủ 90 phút nhưng không có dấu hiệu gì chứng tỏ anh gặp chấn thương, nhưng sau trận đấu đội ngũ y tế đã kiểm tra và kết luận cầu thủ này dính chấn thương háng. Hiện vẫn chưa biết là chấn thương của Lovren nghiêm trọng thế nào và anh sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu.
Huyền thoại Man Utd kiêng nể sức mạnh của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Paul Scholes hết lời ngợi khen nhưng đồng thời cũng trù ẻo đại kình địch số một của mình không thể lên ngôi vô địch Premier League.
Trước Swansea, Lovren đá cặp trung vệ với Matip. Bộ đôi này đã không hoàn thành nhiệm vụ khi liên tục mắc sai lầm. Trong hiệp 1, họ đã có ít nhất 5 lần mắc lỗi vị trí để đối phương khai thác, nếu các chân sút của đội chủ nhà dứt điểm tốt hơn có lẽ họ đã có nhiều hơn 1 bàn thắng. Với phong độ không quá tốt ở thời gian gần đây, chấn thương của Lovren chưa chắc đã mang đến nỗi buồn cho Liverpool. Bởi Klavan và Matip đang chơi khá tốt khi được đá cặp với nhau ở trung tâm hàng thủ.
Trung ve Dejan Lovren dinh chan thuong hinh anh 2
Lallana cũng gặp chấn thương háng
Ngoài Lovren, Liverpool cũng mất tiền vệ Adam Lallana, ngôi sao tuyển Anh cũng được chẩn đoán là dính chấn thương háng. Việc Lallana dính chấn thương là tổn thất không nhỏ với Liverpool. Từ đầu mùa giải anh đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Anfield. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở Premier League. Nếu anh phải nghỉ thi đấu lâu dài, đây sẽ thực sự là ác mộng với đoàn quân của HLV Klopp.

Video Swansea 1-2 Liverpool (Vòng 7 Premier League 2016/17)


T.N
 
 
► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X