Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Klopp, tới lượt Wenger "đá đểu" M.U vụ Pogba

Chủ Nhật 31/07/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Wenger khẳng định quyết định chi 100 triệu bảng mua tiền vệ Paul Pogba của M.U là điên rồ.


Gần đây, M.U đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Trong những năm gần đây, tuyển thủ người Pháp đã trưởng thành vượt bậc và đang là một trong số những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng Italia. Ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 1993 thể hiện, Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn đưa Pogba trở lại Old Trafford. Trước đó, họ đã để cầu thủ này cập bến Juventus mà không thu về bất kỳ khoản phí nào.
Tien ve Paul Pogba hinh anh
M.U chi 100 triệu bảng đưa Pogba trở lại Old Trafford
Nhiều thông tin cho rằng M.U mua Pogba với mức giá lên tới 100 triệu bảng, với số tiền lớn như vậy ngôi sao người Pháp sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Liên quan đến vụ chuyển nhượng đình đám này, HLV Wenger đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình, ông nói: “Nếu thương vụ này xảy ra đó là sự điên rồ. Với 100 triệu bảng bạn có thể mua được rất nhiều ngôi sao chất lượng. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, nhưng chi một số tiền lớn như vậy cho một tiền vệ trung tâm là phi thực tế”.
Pogba tiếp tục chơi đùa với cảm xúc fan M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Paul Pogba vừa tiếp tục đùa giỡn với cảm xúc của fan hâm mộ Man United khi lấy vụ chuyển nhượng “bom tấn” của anh ra làm trò đùa.
HLV Wenger sau đó còn chỉ ra nguyên nhân tại sao các CLB lại dám bỏ ra những số tiền khổng lồ để mua về các cầu thủ. Đó chính là lợi nhuận kinh doanh và câu chuyện liên quan đến thương hiệu: “Chúng ta đang sống trong một xã hội mà mọi hoạt động mang tính toàn cầu đều mang về lợi nhuận. Bóng đá là môn thể thao mang tính toàn cầu. Điều này lý giải vì sao các CLB có đủ tài chính thực hiện những phi vụ điên rồ. Số tiền mà họ bỏ ra và thu về từ việc bán áo đấu, quảng cáo của cầu thủ đó lỗ hay lãi thì không ai có thể tính được, nhưng tôi nghĩ rằng M.U sẽ thu về một khoản không nhỏ, bởi vậy họ mới sẵn sàng chi đậm như vậy”.
Sau Klopp, toi luot Wenger da deu MU vu Pogba hinh anh 2
HLV Wenger cho rằng 100 triệu bảng cho Pogba là sự điên rồ
Cuối cùng, theo dự đoán của HLV Wenger, có thể chỉ mấy năm nữa thôi chúng ta sẽ được chứng kiến những vụ mua cầu thủ có giá 200, 300 triệu bảng: “Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Sự cạnh tranh giữa các đội bóng ngày càng lớn, sức ép về mặt danh hiệu khiến họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua sắm lực lượng. Theo tôi bản hợp đồng trị giá 200 triệu bảng có thể xuất hiện trong vài mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X