Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Klopp, Liverpool lại trói chân thành công trụ cột quan trọng

Thứ Bảy 14/12/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của Milner sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng anh đã quyết định gia hạn với Liverpool đến năm 2022.
Milner từng chia sẻ hồi tháng 10 rằng anh hy vọng sẽ được tiếp tục cống hiến cho Liverpool. Hợp đồng của lão tướng người Anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Nhưng giờ thì Milner sẽ ở lại sân Anfield thêm 2 năm nữa.

Cầu thủ 33 tuổi đã ra sân 198 lần cho Liverpool kể từ năm 2015. Mùa này, anh cũng có những đóng góp tích cực giúp The Kop tạo khoảng cách an toàn ở ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Milner đã ghi được 25 bàn thắng cho Liverpool dù phải đá hậu vệ biên trong một vài giai đoạn dưới thời Klopp.

Sau Klopp, Liverpool lại trói chân thành công tiền vệ Milner hình ảnh

Liverpool gia hạn hợp đồng với Milner


Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool, Milner cho biết: “Tôi rất may mắn và vinh dự khi được chơi cho đội bóng này trong 4 năm rưỡi qua. Đây là một quãng thời gian tuyệt vời khi chứng kiến CLB thay đổi và phát triển.

Tôi rất vui khi đến sân tập hàng ngày, làm việc với các cầu thủ, HLV và ban huấn luyện. Tôi tự hào khi được là một phần của Liverpool. Những sự ủng hộ mà chúng tôi nhận được trên toàn thế giới cũng thật tuyệt vời.

Đây là một nơi tuyệt vời để chơi bóng. Thời điểm này cũng là một quãng thời gian tuyệt vời để ở Liverpool. Chúng tôi đã mang về thêm những danh hiệu và sẽ thật tuyệt nếu có thêm một vài danh hiệu nữa.

Chúng tôi đã thảo luận và bản hợp đồng này rất lý tưởng với tôi. Ở lại và chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất trong quãng thời gian lâu nhất có thể là mục tiêu của tôi. Liverpool là một nơi tuyệt vời để gắn bó. Chúng tôi là một đội bóng rất mạnh và hy vọng chúng tôi còn có thể cải thiện hơn nữa.

Dĩ nhiên HLV Klopp đã chờ để ký hợp đồng của ông ấy dựa vào việc tôi có ký hợp đồng của tôi hay không. Điều đó khiến tôi cảm thấy mình quan trọng hơn một chút”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X