Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau khởi đầu ấn tượng, Klopp chuẩn bị đối mặt thử thách lớn chưa từng có

Thứ Sáu 31/08/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang làm rất tốt ở Premier League, nhưng công việc sắp tới của Jurgen Klopp sẽ không hề dễ dàng khi Liverpool đối mặt lịch thi đấu nặng nề.


The Kop và hành trình ác mộng
 

Hiên ngang dẫn đầu giải Ngoại hạng với 3 trận toàn thắng, không để lọt lưới bất kỳ bàn nào và tạm thời hơn ĐKVĐ Man City 2 điểm – Liverpool đang chứng tỏ sức mạnh đáng nể của họ trong mùa giải này. Tuy nhiên, mọi thứ đang có chiều hướng thay đổi, sau kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League mới đây.
 
Cụ thể, Lữ đoàn đỏ đã “vồ” phải một trong những bảng đấu khó khăn nhất tại cúp C1, dù họ vẫn đang là đương kim á quân của giải đấu. Tại bảng C, Liverpool sẽ lần lượt chạm trán với những đối thủ sừng sỏ như Napoli, PSG và nhẹ nhàng nhất cũng là Sao đỏ Belgrade.
 
Chưa hết, ngay sau khi nhận tin buồn ở Champions League, The Kop tiếp tục bị Liên đoàn bóng đá Anh “chơi khăm”, với lá thăm Chelsea ở cúp Liên đoàn (Carabao Cup). Chính vì vậy trong vòng 1 tháng tới, thầy trò Jurgen Klopp sẽ liên tục phải đối đầu với những thử thách cực kỳ nặng nề.

Klopp khó lòng vui vẻ khi Liverpool đối mặt lịch thi đấu nặng nề

Klopp khó lòng vui vẻ khi Liverpool đối mặt lịch thi đấu nặng nề


Khởi đầu bằng chuyến làm khách tới Wembley của Tottenham Hotspur, Salah và các đồng đội sẽ có màn tiếp đón Gã nhà giàu nước Pháp PSG 3 ngày sau đó. Họ tiếp tục chạm trán Southampton ở giải Ngoại hạng, và 2 cuộc đụng độ với Chelsea ở 2 giải đấu khác nhau.
 
Chuỗi ngày ác mộng của Liverpool sẽ được chấm dứt, với chuyến làm khách tại Italia gặp Napoli, và rồi là cuộc đọ sức với Man City tại Anfield – 2 đội bóng sở hữu lối chơi tấn công tương đồng. Tổng cộng, đội bóng thành phố Cảng sẽ trải qua 7 trận đấu trong vòng hơn 1 tháng tới, trung bình 3-4 ngày/trận và đối thủ nhẹ nhàng nhất của họ, cũng là một Southampton cực kỳ khó chịu.
 
Được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vương tại giải Ngoại hạng và kể cả cúp C1, nhưng không biết Klopp sẽ nghĩ gì khi Liverpool đối mặt lịch thi đấu nặng nề sắp tới.

Liverpool đối mặt lịch thi đấu nặng nề

Chuỗi ngày tháng ác mộng của Liverpool chuẩn bị bắt đầu

 

Salah nói gì khi bị ngó lơ ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA?
Salah không giành được giải thưởng nào từ UEFA dù có 2 đề cử. Dẫu vậy, ngôi sao của Liverpool vẫn tỏ ra lạc quan.
Liverpool vào bảng tử thần, Klopp nói gì?
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 mang đến cho nửa đỏ vùng Merseyside những đối thủ không hề dễ chịu chút nào, từ PSG đến Napoli hay cả ẩn số...
Pep Guardiola cảnh báo Liverpool và Chelsea: Mùa giải thực sự chưa bắt đầu đâu
HLV người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra rất tự tin mặc dù ĐKVĐ Manchester City bất ngờ bị Wolverhampton cầm hòa vì sớm bị các đối thủ cạnh tranh tạo khoảng cách trên...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X